SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
9
9
2
2
1
0
3
Bản tin quận 13 Tháng Năm 2024 8:30:00 SA

Công an Quận 5 tuyên truyền công tác phòng, chống trộm, cướp cho 109 cán bộ, nhân viên Vietcombank chi nhánh Sài Thành

 

 

Sáng ngày 11/5/2024, Đội hình tuyên truyền Công an Quận 5 đã đến trụ sở Vietcombank Chi nhánh Sài Thành tuyên truyền các kiến thức, kỹ năng phòng, chống trộm, cướp cho 109 cán bộ, công nhân viên chi nhánh và các phòng giao dịch trực thuộc.

 

 

Với các tình huống trộm đột nhập ban đêm, ngày nghỉ; cướp có súng và sử dụng dao,... trong lúc đang giao dịch và chuyển tiền; việc trang bị, sử dụng một số công cụ hỗ trợ đã đăng ký; đặc điểm nhận dạng chung của các đối tượng, phương thức, thủ đoạn phạm tội,... báo cáo viên và cán bộ, nhân viên ngân hàng đã thảo luận, chia sẻ, thống nhất các giải pháp, phương án xử lý tình huống để đảm bảo an ninh trật tự, phòng, chống trộm, cướp cũng như làm tốt công tác phòng ngừa tội phạm.

 

 

Cũng tại hội nghị, Công an quận 5 cũng đã khuyến cáo các phương thức, thủ đoạn của tội phạm lừa đảo chiếm đoạt tài sản sử dụng công nghệ cao để cán bộ, nhân viên ngân hàng cùng góp phần tuyên truyền đến khách hàng thông qua tin nhắn, zalo, màn hình chờ giao dịch, màn hình chờ trong thang máy, trực tiếp khi khách đến giao dịch và đặc biệt là dừng các giao dịch có nghi vấn, báo ngay cho cơ quan Công an gần nhất để xử lý hiệu quả.


Số lượt người xem: 113    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm