SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
9
1
2
7
5
6
9
Tin tức sự kiện 21 Tháng Mười 2019 10:10:00 SA

Thông tin về hoạt động tổ chức Hội thi “Học sinh Quận 5 với pháp luật” năm học 2019 - 2020

 

Sáng ngày 20/10/2019 Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Phòng Giáo dục và Đào tạo và Phòng Tư pháp Quận 5 phối hợp tổ chức Hội thi học sinh Quận 5 với pháp luật, cùng với 5 đội thi từ 5 trường TTCS như Mạch Kiếm Hùng, Ba Đình, Kim Đồng, Thực hành Sài Gòn và Văn Lang tại, số 129 Phan Văn Trị phường 2, quận 5 (Trường trung học cơ sở Ba Đình).

Hội thi bằng hình thức sân khấu hóa đa dạng như thuyết trình, biễu diễn thời trang, tiểu phẩm sân khấu và ca múa nhạc qua đó các đội cũng đã trả lời các câu hỏi pháp luật của Ban giám khảo hội thi liên quan đến quyền, lợi ích hợp pháp của các em học sinh, qua đó cũng đã thể hiện được lối sống đẹp, những mối quan tâm mà học sinh muốn thể hiện quan điểm, phương thức điều chỉnh cho cuộc sống xung quanh tốt đẹp hơn. Hội thi cũng đã truyền tải được các nội dung liên quan đến Luật Bảo vệ môi trường, Luật Trẻ em, Luật Thanh niên và Luật An toàn thực phẩm.

Qua đó cũng giáo dục pháp luật cho học sinh Trung học cơ sở các trường, góp phần nâng cao ý thức pháp luật, định hướng hành vi, hình thành thói quen, ứng xử tuân thủ pháp luật của học sinh phổ thông trên địa bàn Quận 5.


Số lượt người xem: 275    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm