SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
9
1
3
0
8
4
2
Tin tức sự kiện 19 Tháng Tư 2021 8:15:00 SA

Quận 5 tổ chức Lễ Phát động hưởng ứng Ngày sách Việt Nam 21/4

 

Sáng 14/6/2021, Trung tâm Văn hóa Quận 5 đã tổ chức Lễ Phát động hưởng ứng Ngày sách Việt Nam 21/4 và tập huấn nghiệp vụ Thư viện. Đến dự có bà Phạm Xuân Mai – Phó Ban Tuyên giáo Quận ủy; đại diện lãnh đạo Ủy ban nhân dân và chuyên trách văn hóa thông tin 14 phương; giáo viên phụ trách công tác thư viên tại các trường tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông trên địa bàn quận.

 

Ngày 24/2/2014, Thủ tướng Chính phủ đã ký Quyết định số 284/QĐ-TTg lấy ngày 21/4 hàng năm là ngày Sách Việt Nam nhằm khuyến khích và phát triển phong trào đọc sách trong cộng đồng, nâng cao nhận thức của nhân dân về ý nghĩa to lớn và tầm quan trọng của việc đọc sách đối với việc phát triển kiến thức, kỹ năng và phát triển tư duy, giáo dục và rèn luyện nhân cách con người. Đây thật sự là niềm vui lớn cho người yêu sách. Ngày Sách Việt Nam là sự kiện văn hóa quan trọng đối với những người yêu sách và cả cộng đồng xã hội, góp phần xây dựng nền văn hóa Việt Nam tiên tiến, đạm đà bản sắc dân tộc. Đây cũng là dịp để tôn vinh giá trị của sách, khẳng định vị trí, vai trò và tầm quan trọng của sách trong đời sống xã hội. Tôn vinh người đọc và những người tham gia sưu tầm, sáng tác, xuất bản, in, phát hành, lưu giữ sách.

Dịp này, Trung tâm Văn hóa Quận 5 đã tặng sách cho các phòng đọc sách tại các phường; thư viên các trường tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông trên địa bàn quận và tổ chức tập huấn nghiệp vụ Thư viện cho cán bộ, giáo viên phụ trách phòng đọc sách, thư viện trên địa bàn.


Số lượt người xem: 358    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm