SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
9
1
6
9
7
2
4
Bản tin quận 03 Tháng Năm 2017 3:10:00 CH

Tập huấn nâng cao năng lực thực hiện bình đẳng giới và kỹ năng lồng ghép giới trong các lĩnh vực

 

Chiều 27/4/2017, Ủy ban nhân dân Quận 5 đã tổ chức tập huấn nâng cao năng lực thực hiện bình đẳng giới và kỷ năng lồng ghép giới trong các lĩnh vực cho trên 200 vị là Thành viên Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ và Bình đẳng giới quận, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ, chuyên trách trẻ em - bình đẳng giới, Trưởng Ban vận động khu phố và cộng tác viên 15 phường.

 

 

Quang cảnh hội nghị

Tại buổi tập huấn, các đại biểu được nghe báo cáo viên thành phố trình bày các chuyên đề: Luật Bình đẳng giới; Phòng chống bạo lực trên cơ sở giới; kỷ năng cân bằng giữa công việc và gia đình. Bên cạnh đó, các đại biểu cũng thông tin, trao đổi kinh nghiệm thực tế trong việc thực hiện các nhiệm vụ trong chương trình quốc gia về bình đẳng giới.

Buổi tập huấn nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến, vận động và thu hút đông đảo các nhóm đối tượng ở các ngành và cộng đồng dân cư tham gia các hoạt động v bình đng giới, vì sự tiên bộ phụ nữ. Đồng thời cường vai trò trách nhiệm của cơ quan, tổ chức, cá nhân đối với việc thực thi chính sách, pháp luật v bình đăng giới từng bước xóa bỏ phân biệt đối xử về giới, tổ chức có hiệu quả các hoạt động nâng cao năng lực thực hiện Chiến lược, Chương trình quôc gia về bình đẳng giới.


Số lượt người xem: 1193    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm