SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
9
1
7
0
3
6
5
Bản tin quận 11 Tháng Mười 2021 9:55:00 SA

Trung tâm Phát triển Khoa học và Công nghệ Trẻ trao tặng 15 máy tính xách tay cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Quận 5

 

Trước bối cảnh dịch bệnh covid -19 diễn biến phức tạp, năm học mới 2021 – 2022 được tổ chức qua hình thức học trực tuyến, hàng ngàn em học sinh Thành phố đang thiếu thốn điều kiện, trang thiết bị học tập trực tuyến. Nhận thấy được những khó khăn mà các em học sinh đang gặp phải, Trung tâm Phát triển Khoa học và Công nghệ Trẻ tiếp tục phát động chương trình “Máy tính cũ, tri thức mới”.

 

Bà Vũ Nguyễn Anh Thư – Đại diện Công ty TNHH Netcompany Việt Nam đã trao bảng tượng trưng 15 laptop của chương trình “Máy tính cũ, tri thức mới” cho đại diện UBND quận

Vừa qua, Trung tâm Phát triển Khoa học và Công nghệ Trẻ phối hợp cùng Công ty TNHH Netcompany Việt Nam trao tặng 15 laptop cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Quận 5.

Đến tham dự buổi lễ trao tặng có các đồng chí Nguyễn Mạnh Cường – Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy Quận 5; đồng chí Đoàn Kim Thành – Ủy viên Ban thường vụ Thành Đoàn, Giám đốc Trung tâm Phát triển Khoa học và Công nghệ Trẻ; đồng chí Nguyễn Võ Xuân Kỳ - Quận ủy viên, Phó Chủ tịch UBND Quận 5, bà Vũ Nguyễn Anh Thư – Đại diện Công ty TNHH Netcompany Việt Nam.

Tại buổi lễ, bà Vũ Nguyễn Anh Thư – Đại diện Công ty TNHH Netcompany Việt Nam đã trao bảng tượng trưng 15 laptop của chương trình “Máy tính cũ, tri thức mới” cho đại diện UBND quận.

Sau buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo quận và đại diện đơn vị tài trợ đã đến nhà các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các phường 2 và phường 6 thăm hỏi vào trao tặng máy tính cho các em.

Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa nhằm kịp thời quan tâm, chia sẻ, đồng hành cùng các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận, tiếp sức cho các em vượt qua khó khăn, vươn lên trong học tập.


Số lượt người xem: 608    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm