SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
9
1
2
4
3
8
1
Bản tin quận 20 Tháng Mười Hai 2021 9:25:00 SA

Tổng kết Câu lạc bộ Truyền thống kháng chiến năm 2021

 

Sáng 16/12/2021, Câu lạc bộ truyền thống kháng chiến Quận 5 tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động năm 2021, triển khai phương hướng hoạt động năm 2022.

Đến dự có đồng chí Huỳnh Ngọc Nữ Phương Hồng – Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Quận 5, các đồng chí trong Câu lạc bộ Truyền thống kháng chiến Quận 5 và 14 phường.

 

Đồng chí Huỳnh Ngọc Nữ Phương Hồng – Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Quận 5 trao tặng giấy khen cho các cá nhân

Năm 2021, Hội viên Câu lạc bộ Truyền thống kháng chiến Quận 5 và các phường cũng tích cực tham gia hoạt động phong trào tại địa phương, học tập và làm theo lời Bác. Khi xảy ra dịch Covic – 19, có 238 Hội viên là Trưởng ban vận động các Khu phố, Ban điều hành Tổ dân phố đã không quản ngại, gian nguy cùng tham gia vào Tổ covid công đồng thực hiện “Đi từng ngõ, gõ từng nhà” để tuyên truyền, vận động hội viên và Nhân dân tham gia phòng cống dịch, rà soát các trường hợp khó khăn và đề xuất các ban ngành quận, phường kịp thời hỗ trợ. Nhân dịp tết nguyên đán Tân Sửu, Ban chủ nhiệm quận và phường trao tặng 195 phần quà cho hội viên khó khăn, Đảng ủy 14 phường trao tặng 75 phần quà cho hội viên trên 50 năm tuổi Đảng…

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Huỳnh Ngọc Nữ Phương Hồng – Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Quận 5 chúc mừng các cá nhân được trao tặng Kỷ niệm chương và giấy khen của Câu lạc bộ Truyền thống Kháng chiến Thành phố; đồng chí cũng chúc các hội viên Câu lạc bộ Truyền thống Kháng chiến Quận 5 sống vui – sống khỏe, tích cực tham gia các hoạt động tại địa phương.

 

Quang cảnh hội nghị

Nhân dịp này, Câu lạc bộ Truyền thống kháng chiến Thành phố trao tặng Kỷ niệm chương cho 58 cán bộ, hội viên Câu lạc bộ truyền thống kháng chiến Quận 5 vì đã có nhiều thành tích đóng góp cho hoạt động Truyền thống kháng chiến chống thực dân Pháp, đế quốc Mỹ và cũng trao tặng giấy khen cho 02 tập thể và 04 cá nhân thuộc Quận 5 đã đạt thành tích hoàn thành tốt công tác hoạt động năm 2021.


Số lượt người xem: 538    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm