SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
9
0
5
8
7
0
0
Tin tức sự kiện 01 Tháng Sáu 2020 8:40:00 CH

Trung tâm Thể dục Thể thao Quận 5 đưa vào hoạt động phòng tập thể lực huấn luyện Gym - Yoga

 

Nhằm hưởng ứng đợt thi đua 200 ngày Chào mừng Đại hội đảng bộ các cấp và Đại hội Đại biểu Đảng bộ Quận lần thứ XII, Đại hội Đại biểu Đảng bộ Thành phố lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025 tiến tới Đại hội đại biểu Toàn quốc lần thứ XII của Đảng và thiết thực chào mừng Đại hội Chi bộ Trung tâm Thể dục Thể thao Quận 5, lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2020 – 2025, Trung tâm Thể dục thể thao Quận 5 đã thực hiện 2 công trình cải tạo sửa chữa và xây dựng mới như sau:

 

1. Vận động xã hội hóa, cải tạo Phòng tập thể lực huấn luyện Gym - Yoga tại Câu Lạc bộ Tinh Võ, số 756 Nguyễn  Trãi, Phường 11, Quận 5: Phòng tập được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại như: Máy tập thể hình,

máy chạy bộxe đạp tập, máy kéo cáp, các loại tạ cao cấp, các loại máy tập chuyên dụng cho từng nhóm cơ...Tất cả các loại máy tập, dụng cụ thể hình này đều được nhập khẩu từ nước ngoài, đảm bảo chất lượng và an toàn sử dụng đáp ứng và phục vụ tốt cho tập luyện nâng cao thể lực cho Vận động viên và nhu cầu tập luyện thể thao ngày càng cao cho người dân Quận 5 và Thành phố nói chung.Với tổng trị giá công trình là 02 tỷ đồng và được Khánh thành vào ngày 01 tháng 6 năm 2020.

2. Trang bị và lắp đặt mới Hồ cân bằng tại Câu lạc bộ Bơi lội Lam Sơn: Nhằm mục đích tiết kiệm hóa chất và nước phục vụ hồ bơi cơ sở nói riêng và của cả đơn vị nói chung. Tổng trị giá công trình 130 triệu đồng. Công trình đã hoàn thiện và đưa vào sử dụng.


Số lượt người xem: 912    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm