SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
9
1
3
4
9
5
8
Tin tức sự kiện 18 Tháng Ba 2011 9:20:00 SA

Phường 9 tổ chức Hội nghị Cán bộ công chức năm 2011

          Ngày 7/3/2011, Ban chấp hành công đoàn phường 9 đã tổ chức Hội nghị Cán bộ công chức năm 2011. Đến dự có bà Đỗ Thị Thu Nga – Chủ tịch Liên đoàn lao động quận 5, cán bộ, công nhân viên phường.

         

         Hội nghị đã thông qua Báo cáo hoạt động Công đoàn cơ sở Ủy ban nhân dân phường năm 2010 và Phương hướng hoạt động năm 2011; Báo cáo hoạt động Ủy ban nhân dân phường năm 2010 và Phương hướng hoạt động Ủy ban nhân dân phường năm 2011; bảng tổng hợp và góp ý của Cán bộ công chức phường xoay quanh vấn đề cố gắng thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu thi đua năm 2011, xây dựng tốt hơn nề nếp, nội quy làm việc, nổ lực của Cán bộ công chức đoàn kết đồng lòng để hoàn thành công tác chung và xây dựng tổ chức Công đoàn ngày càng vững mạnh, mỗi Cán bộ công chức được chăm lo quyền lợi đồng thời phải thực hiện tốt nghĩa vụ, tham gia tốt các hoạt động, phong trào thi đua của Công đoàn và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính quyền phân công. Lãnh đạo cơ quan cùng tổ chức Công đoàn cơ quan luôn tạo mọi điều kiện chăm lo tốt đời sống vật chất tinh thần để Cán bộ công chức an tâm hoàn thành nhiệm vụ được giao góp phần hoàn thành các chỉ tiêu nhiệm vụ kinh tế, chính trị xã hội của địa phương trong năm 2011.

          

         Phát biểu tại Hội nghị, bà Đỗ Thị Thu Nga – Chủ tịch Liên đoàn Lao động quận 5 đã đánh giá cao các hoạt động và phong trào của tổ chức Công đoàn cơ sở phường 9. Đây là một trong những đơn vị vững mạnh của Quận trong thời gian qua, đồng thời triển khai một số công việc thi đua cho Công đoàn trong năm 2011; đồng thời nhắc nhở Cán bộ, công chức được chăm lo quyền lợi phải thực hiện nghĩa vụ, cố gắng hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ của chính quyền giao cho và tham gia tốt các phong trào hoạt động của Công đoàn phát động để xây dựng chính quyền và tổ chức Công đoàn ngày càng vững mạnh.      

         

          Hội nghị đã thông qua Nghị quyết Hội nghị Cán bộ công chức phường 9 năm 2011, chính quyền cùng với Ban chấp hành Công đoàn cơ quan cùng toàn thể Cán bộ công chức phường 9 đoàn kết quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và xây dựng tổ chức Công đoàn ngày càng vững mạnh.

 


Số lượt người xem: 3533    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm