SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
9
1
2
2
0
4
8
Tin tức sự kiện 25 Tháng Ba 2011 3:50:00 CH

Quận 5 tổ chức hội thi Tìm hiểu bầu cử Quốc hội khóa XII và hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2011 – 2016

Căn cứ chương trình công tác năm 2011 của Quận ủy Quận 5, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc – Liên đoàn Lao động quận 5 để ra Kế hoạch liên tịch tổ chức Hội thi “Tìm hiểu bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XIII và Đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2011 - 2016” cụ thể như sau:

1/. Đối tượng: Hội thi được tổ chức rộng rãi trong cán bộ, đảng viên, hội viên, đoàn viên, các Đoàn thể, các tổ chức thành viên; các chức sắc, tu sĩ các Tôn giáo, người có đạo và các tầng lớp nhân dân trong Quận.

2/. Hình thức tổ chức: Người dự thi phải trả lời 20 câu hỏi trắc nghiệm (theo nội dung đính kèm, mỗi câu chỉ chọn 01 phương án đúng nhất để đánh dấu [x] liên quan đến Luật bầu cử, các quy định của cuộc bầu cử Quốc hội khóa XIII - Hội đồng nhân dân các cấp) và trả lời 01 câu hỏi mở. Mỗi phường chọn ra 03 bài thi xuất sắc nhất và mỗi Công đoàn cơ sở chọn ra 02 bài thi xuất sắc nhất dự thi cấp Quận.

3/. Tài liệu: Luật bầu cử Đại biểu Quốc hội và Luật bầu cử Đại biểu Hội đồng nhân dân. Các quy định, hướng dẫn về bầu cử Đại biểu Quốc hội và Đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp.

Hội thi tìm hiểu Tìm hiểu bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XIII và Đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2011 – 2016 là đợt sinh hoạt chính trị mang nhiều ý nghĩa sâu sắc, nhằm thiết thực tuyên truyền về ý nghĩa và tầm quan trọng của cuộc bầu cử Đại biểu Quốc hội khoá XIII và Đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp. Thông qua Hội thi nhằm phát huy rộng rãi quyền dân chủ của Công nhân viên chức – lao động, nhân dân các giới trong việc lựa chọn, giới thiệu người ứng cử Đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp.


Số lượt người xem: 2889    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm