SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
9
1
3
2
2
3
2
Tin tức sự kiện 02 Tháng Mười Hai 2011 11:05:00 SA

Đại biểu Quốc hội khóa XIII, đơn vị 4 tiếp xúc cử tri Quận 5

Sáng ngày 29/11/2011, tổ đại biểu Quốc hội khóa 13 (đơn vị 4) gồm ông Lê Thanh Hải – Ủy viên Bộ chính trị, Bí thư Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh, ông Huỳnh Thành Đạt – Phó giám đốc Đại học Quốc gia thành phố Hồ Chí Minh, ông Nguyễn Phước Lộc – Chủ tịch Trung ương hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam đã có buổi tiếp xúc với trên 300 cử tri quận 5.

Tại buổi tiếp xúc, ông Huỳnh Thành Đạt đã báo cáo kết quả kỳ họp thứ hai, Quốc hội khóa XIII với những nội dung về đánh giá tình hình thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội và ngân sách Nhà nước năm 2011, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội và ngân sách nhà nước năm 2011 – 2015, các dự án Luật và Nghị quyết đã được Quốc hội thông qua cũng như thông tin về việc giải quyết kiến nghị của cử tri và hoạt động chất vấn, trả lời chất vấn cho các cử tri tham dự.

Phát biểu tại buổi tiếp xúc, cử tri Quận 5 đã bày tỏ sự vui mừng trước những kết quả của kỳ họp vừa qua vì Quốc hội đã tập trung bàn thảo, giải quyết những vấn đề quan trọng được cử tri cả nước quan tâm đồng thời kiến nghị Quốc hội cần có biện pháp giải quyết tình trạng tham nhũng, lạm phát, vệ sinh an toàn thực phẩm, ngập nước, ùn tắc giao thông… Đặc biệt nhiều cử tri bày tỏ sự lo ngại trước tai nạn giao thông tăng đáng kể, trở thành vấn nạn nhức nhối của xã hội, tình trạng đua xe gây rối trật tự công cộng của một bộ phận thanh thiếu niên.

Thay mặt Tổ Đại biểu Quốc hội, ông Lê Thanh Hải - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy đã chia sẻ những tâm tư, nguyện vọng của cử tri quận 5. Ông Lê Thanh Hải nhấn mạnh: đây là những ý kiến đóng góp xác đáng và tổ Đại biểu Quốc hội sẽ ghi nhận để đưa vào nội dung kỳ họp Quốc hội sắp tới. Bí thư Thành Ủy Lê Thanh Hải khẳng định sẽ có những giải pháp hiệu quả để đưa nền kinh tế Thành phố cũng như cả nước tiếp tục phát triển bền vững.

Số lượt người xem: 2859    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm