SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
9
3
0
3
4
9
1
Tin tức sự kiện 07 Tháng Mười 2011 11:15:00 SA

Thông báo về việc tiếp tục thực hiện chương trình tiết kiệm điện năm 2011

Để đảm bảo vận hành an toàn hệ thống điện Quốc gia và bảo đảm thực hiện đạt các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội của thành phố Hồ Chí Minh trong các tháng cuối năm 2011, cũng như việc cung cấp nguồn điện ổn định, phục vụ cho nhu cầu sử dụng điện trên địa bàn quận, Công ty Điện lực Chợ Lớn kính mong quý khách hàng trên địa bàn quận 5 tiếp tục thực hiện chương trình tiết kiệm điện.

- Sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả, tránh lãng phí: ưu tiên sử dụng điện phục vụ cho sản xuất và các nhu cầu thiết yếu, sử dụng điện hợp lý và hết sức tiết kiệm cho các mục đích khác nhằm giúp cho hệ thống điện vận hành ổn định phục vụ tốt cho quý khách hàng; các khu vực phụ trợ phục vụ cho sản xuất nên hạn chế sử dụng điện: tắt bớt các bóng đèn không cần thiết, hạn chế sử dụng các thiết bị đun nấu nước, đặt nhiệt độ máy lạnh ở mức ≥ 25oC

- Các bảng quảng cáo tại các hộ kinh doanh trên địa bàn quận thực hiện nghiêm túc việc tiết giảm 50% số lượng đèn chiếu sáng phục vụ quảng cáo và tắt đèn sau 22 giờ. Thay thế các đèn có công suất lớn bằng đèn compact tiết kiệm điện.

- Đối với các hộ thắp sáng sinh hoạt tiếp tục thực hiện việc tiết kiệm và sử dụng điện hiệu quả, dịch chuyển việc sử dụng các thiết bị có công suất cao sang giờ thấp điểm như bàn ủi, máy giặt,…

- Các khu phố, tổ dân phố quản lý nghiêm tránh phát sinh thêm bóng đèn dân lập hoặc tự ý thay thế bằng các bóng đèn có công suất lớn. Chấp hành nghiêm túc thời gian tắt mở đèn dân lập (mở đèn: 18h30, tắt đèn: 05h30).


Số lượt người xem: 2366    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm