SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
9
3
0
3
3
1
4
Tin tức sự kiện 07 Tháng Mười 2011 11:25:00 SA

Đại biểu Quốc hội khóa XIII, đơn vị 4 tiếp xúc cử tri Quận 5

Sáng ngày 28/9/2011, Tổ đại biểu Quốc hội khóa 13 (đơn vị 4) gồm ông Lê Thanh Hải - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TPHCM; ông Huỳnh Thành Đạt - Phó giám đốc Đại học Quốc gia TPHCM; Nguyễn Phước Lộc - Chủ tịch Trung ương Hội LHTN Việt Nam đã có buổi tiếp xúc cử tri quận 5 tại Hội trường 118 Ngô Quyền Phường 8 quận 5.

Tại buổi tiếp xúc, ông Nguyễn Phước Lộc đã báo cáo hoạt động của Đoàn đại biểu Quốc hội Thành phố từ đầu nhiệm kỳ đến nay và nội dung dự kiến chương trình làm việc của kỳ họp thứ 2 Quốc hội khóa 13 sẽ khai mạc vào ngày 20/10/2011.
 
Phát biểu tại buổi tiếp xúc, cử tri quận 5 đã cho rằng tình hình gia tăng tội phạm trong thanh thiếu niên đang là nỗi nhức nhối hiện nay; những sai phạm trong cán bộ công chức chưa được xử lý nghiêm khắc; kẹt xe, tai nạn giao thông, ngập nước chưa giảm; vấn đề phòng, chống tham nhũng hiện nay chưa đạt hiệu quả cao. Cử tri cũng mong muốn các cấp chính quyền xử lý kiên quyết những dự án, công trình quy hoạch treo ảnh hưởng đến đời sống người dân… Cử tri quận 5 cũng bày tỏ sự quan tâm đến tình trạng lạm phát, giá vàng tăng đột biến gây ảnh hưởng đến cuộc sống người dân, tình trạng thiếu sân chơi cho thanh thiếu nhi, tình trạng bạo lực trong game online… Bà Huỳnh Thị Thảo – Chủ tịch Ủy ban nhân dân Quận 5 đã tiếp thu và trả lời một số ý kiến của cử tri liên quan đến quận 5.
 
Thay mặt Tổ Đại biểu Quốc hội, ông Lê Thanh Hải - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy đã chia sẻ những tâm tư, nguyện vọng của cử tri quận 5. Ông Lê Thanh Hải nhấn mạnh: đây là những ý kiến đóng góp xác đáng và tổ Đại biểu Quốc hội sẽ ghi nhận để phản ánh tại kỳ họp Quốc hội sắp tới. Bí thư Thành Ủy Lê Thanh Hải khẳng định sẽ có những giải pháp hiệu quả để đưa nền kinh tế Thành phố cũng như cả nước tiếp tục phát triển bền vững. Đối với những kiến nghị thuộc thẩm quyền địa phương, tổ đại biểu Quốc hội sẽ chuyển đến các cơ quan, đơn vị có trách nhiệm giải quyết kịp thời cho cử tri.

Số lượt người xem: 2339    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm