SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
9
3
1
6
8
8
5
Tin tức sự kiện 09 Tháng Ba 2012 4:30:00 CH

Quận 5 tăng cường các biện pháp về phòng cháy chữa cháy

Ủy ban nhân dân quận 5 vừa ban hành kế hoạch tăng cường các biện pháp đảm bảo an toàn phòng cháy, chữa cháy mùa khô trên địa bàn quận 5 năm 2012.

Các cơ quan, đơn vị, địa phương tiếp tục triển khai thực hiện nghiêm túc, có hiệu quản Công văn 4502/UBND – PCNC ngày 12 tháng 9 năm 2011 của Ủy ban nhân dân Thành phố về tăng cường công tác phòng cháy, chữa cháy. Tăng cường tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật, kiến thức về phòng cháy chữa cháy cho các tầng lớp nhân dân. Thông qua khu phố, tổ dân phố tuyên truyền đến từng hộ dân sử dụng bếp, sử dụng điện an toàn, lưu ý nơi thờ cúng và vận động các gia đình tự trang bị các bình chữa cháy xách tay. Tổ chức kiểm tra an toàn phòng cháy và chữa cháy đối với các cơ sở sản xuất kinh doanh, các chợ, siêu thị, trung tâm thương mại. Xây dựng và bổ sung kịp thời phương án chữa cháy, cứu hộ, cứu nạn, cũng cố lực lượng phòng cháy chữa cháy cơ sở, lực lượng d6an phòng và tổ chức tập huấn nâng cao trình độ nghiệp vụ…

Theo thống kê của công an quận 5, trong những tháng đầu năm 2012 trên địa bàn quận 5 đã xảy ra 02 vụ cháy nhỏ, không thiệt hại về người và tài sản thiệt hại là 2,5 triệu đồng, nguyên nhân do chập điện. Ngoài ra, công an quận 5 còn nhận được 08 tin báo cháy, tuy nhiên Đội cảnh sát phòng cháy chữa cháy quận 8 đến thì người dân đã dập tắt lửa.


Số lượt người xem: 2615    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm