SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
9
3
1
7
5
5
6
Tin tức sự kiện 09 Tháng Ba 2012 4:35:00 CH

Ủy ban Mặt trận Tố quốc quận 5 triển khai nhiều giải pháp tuyên truyền, thực hiện “Năm an toàn giao thông 2012”

 Căn cứ Chương trình số 03/CTr – UBMT ngày 27 tháng 2 năm 2012 về phối hợp thống nhất hành động thực hiện “Năm an toàn giao thông – 2012” của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Thành phố; Ban thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc quận 5 đề ra chương trình, kế hoạch phối hợp thống nhất hành động triển khai các giải pháp tập trung tuyên truyền có hiệu quả của hệ thống Mặt trận các cấp với việc đề ra phong trào “3 không - 3 có” để đảm bảo trật tự an toàn giao thông.

Một số biện pháp, giải pháp cụ thể được đưa ra như: bằng nhiều hình thức tuyên truyền giúp 100% hộ dân trên địa bàn quận 5 được tiếp cận với những nội dung cơ bản của pháp luật về an toàn giao thông. Tổ chức phát động và triển khai sâu rộng đến các tầng lớp nhân dân phong trào “3 không – 3 có”. Cụ thể, vận động nhân dân “Không lái xe khi đã uống rượi bia; Không chạy xe vào làn đường cấm, lấn tuyến, vượt ẩu; Không chạy xe quá tốc độ quy định; Có đội mũ bảo hiểm khi đi xe gắn máy; Có giấy phép lái xe; Có ý thức tham gia các hoạt động tự quản về an toàn giao thông”. Lồng ghép nội dung an toàn giao thông vào cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”. Tiếp tục xây dựng và nhân rộng các mô hình về an toàn giao thông của các đơn vị như Khu phố văn minh – sạch đẹp – an toàn, Tổ thanh niên xung kích về an toàn giao thông, tổ tự quản về an toàn giao thông…Tăng cường vận động nhân dân tích cực thực hiện các công trình “Nhà nước và nhân dân cùng làm”, các hoạt động mở rộng hẻm, mở rộng đường giao thông, chỉnh trang đô thị…
Theo đó, với mục đích góp phần cùng chính quyền kéo giảm 10% số vụ tai nạn giao thông, số người bị thương, số người chết và 10% số vụ ùn tắt giao thông kéo dài trên 30 phút. (so với cùng kỳ năm 2011).

 


Số lượt người xem: 3402    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm