SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
9
1
6
3
5
5
4
Tin tức sự kiện 06 Tháng Tư 2012 11:50:00 SA

Phường 9 tổng kết công tác vận động quỹ “Vì người nghèo” năm 2011 và phát động gây quỹ năm 2012

Tiếp tục thực hiện cuộc vận động gây quỹ Vì người nghèo cho các đối tượng khó khăn trên địa bàn Phường, ngày 28/3/2012, Ban vận động “Vì người nghèo” Phường 9 tổ chức Hội nghị tổng kết công tác vận động quỹ “Vì người nghèo” năm 2011 và phát động gây quỹ năm 2012.

 

Đến dự Hội nghị có các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy – UBND, các đồng chí trong Ban vận động Vì người nghèo Phường,  các ban ngành đoàn thể Phường cùng các đồng chí là Bí thư Chi bộ, Ban vận động 7 khu phố, đại diện BĐH các tổ dân phố Phường 9, đại diện các cơ quan đơn vị, trường học đóng trên địa bàn Phường 9.

 

Trong năm qua, cuộc vận động “Vì người nghèo” Phường 9 đã được các cấp, các ngành, các tầng lớp nhân dân trong và ngoài Phường tích cực hưởng ứng và đạt được những kết quả đáng mừng, như: xây dựng và sửa chữa nhà tình nghĩa cho diện chính sách, nhà tình thương cho hộ nghèo; tặng sổ tiết kiệm, tổ chức thăm khám và cấp phát thuốc miễn phí, giúp đỡ trẻ em nghèo có cơ hội được đến trường... Cuộc vận động đã nhận được sự ủng hộ trong và ngoài phường được trên 100 triệu đồng.

 

Thảo luận tại hội nghị, các đại biểu tham gia ý kiến, đề nghị cần bổ sung, điều chỉnh phương thức vận động, kêu gọi ủng hộ người nghèo sao cho phù hợp với từng điều kiện thực tế và mạng lại hiệu quả thiết thực.

 

Đồng chí Huỳnh Thị Hồng – Chủ tịch MTTQ Phường thay mặt Ban vận động Vì người nghèo Phường tiếp thu những ý kiến đóng góp của các đại biểu, đồng thời thông qua kế hoạch và lời kêu gọi ủng hộ cuộc vận động quỹ “Vì người nghèo” năm 2012. Ngay trong Hội nghị, nhiều đơn vị, cá nhân, doanh nghiệp trên địa bàn Phường, BĐH các tổ dân phố đã trực tiếp ủng hộ người nghèo với số tiền trên 66 triệu đồng.

 


Số lượt người xem: 3384    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm