SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
9
1
6
8
1
8
2
Tin tức sự kiện 06 Tháng Tư 2012 12:10:00 CH

Quận 5: Hành trình “vì biên giới hải đảo”

Trong hai ngày 30, 31/3/2012, Ban Thường vụ Quận Đoàn 5 phối hợp với Đoàn khối Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tổ chức hành trình “Vì biên giới hải đảo” thăm hỏi và giao lưu với cán bộ chiến sỹ tại lữ Đoàn 171 Hải quân (gọi tắt là M71) - Bộ tư lệnh Vùng 2 hải quân (Thành phố Vũng Tàu).

 

Trong chuyến hành trình các bạn Đoàn viên thanh niên đã được viếng, dâng hương tượng đài Tổ quốc ghi công tỉnh bà Rịa Vũng Tàu, thăm và tặng quà đến cán bộ, chiến sĩ bộ Tư lệnh Vùng 2 hải quân, nghe báo cáo thông tin về tình hình biển đảo tổ quốc, tổ chức các hoạt động giao lưu văn hóa văn nghệ, tìm hiểu về đời sống cán bộ, chiến sĩ hải quân. Ngoài ra các bạn Đoàn viên thanh niên được tham quan, tìm hiểu về các loại tàu chiến, phương tiện kỹ thuật chiến đấu của cán bộ chiến sỹ Hải quân Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân.

 

Đây là hoạt động trọng tâm nằm trong chương trình Công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi 2012 Quận 5 cũng như thực hiện chương trình “Tuổi trẻ Thành phố hành động vì biên giới hải đảo” của Ban thường vụ Thành Đoàn TP. Hồ Chí Minh nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền giúp Đoàn viên thanh niên hiểu rõ chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước về bảo vệ chủ quyền biển đảo và toàn vẹn lãnh thổ của đất nước. Đồng thời tuyên truyền, giáo dục lòng yêu nước và thắp sáng ngọn lửa truyền thống hào hùng trong thế hệ trẻ hôm nay.


Số lượt người xem: 3703    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm