SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
9
1
6
4
7
5
3
Tin tức sự kiện 10 Tháng Tám 2012 10:15:00 SA

Tổ Đại biểu Hội đồng nhân dân thành phố khóa VIII (đơn vị 5)

 

 Chiều ngày 02/8/2012, tại hội trường 118 Ngô Quyền, Tổ Đại biểu Hội đồng nhân dân thành phố khóa VIII (đơn vị 5) đã có buổi tiếp xúc với hơn 150 cử tri quận 5. Tổ đại biểu gồm ông Nguyễn Hữu Tín – Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố, ông Nguyễn Đình Hưng - Phó Giám đốc Sở Quy hoạch Kiến trúc thành phố Hồ Chí Minh. Cùng dự có ông Sử Ngọc Anh – Bí thư Quận ủy quận 5, bà Huỳnh Thị Thảo – Chủ tịch Ủy ban nhân dân Quận 5, đại diện các Ban Đảng Quận ủy, Ủy ban MTTQ, các phòng ban, đoàn thể, các tôn giáo, Hội quán trong quận, cấp ủy, chính quyền, Mặt trận và các đoàn thể 15 phường.

 

 

Thay mặt tổ đại biểu, ông Nguyễn Đình Hưng đã báo cáo với cử tri về kết quả nội dung kỳ họp thứ 5 Hội đồng nhân dân thành phố khóa VIII và kết quả giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri do cơ quan có thẩm quyền của thành phố trả lời.

 

Phát biểu tại buổi tiếp xúc, cử tri quận 5 đã có nhiều ý kiến với tổ đại biểu, tập trung vào các vấn đề chủ yếu như: Tình hình giá xăng dầu, điện, giữ xe, lương thực, thực phẩm, dịch vụ y tế…tăng cao, ảnh hưởng đến đời sống đa số người dân, hiệu quả của chương trình bình ổn giá chưa cao; ô nhiễm môi trường, lấn chiếm lòng đường, vỉa hè để mua bán gây mất an toàn giao thông vẫn còn xảy ra… Đồng thời, cử tri cũng đề nghị đẩy mạnh hơn nữa các chính sách an sinh xã hội để đảm bảo đời sống của người dân trong tình hình kinh tế khó khăn hiện nay.Đa số cử tri bày tỏ sự hài lòng với những gì mà các đại biểu Hội đồng nhân dân thành phố - Đơn vị 5 đã làm trong thời gian qua và mong muốn các đại biểu tiếp tục phát huy trong thời gian tới vì sự phát triển bền vững của thành phố và quận nhà trong năm 2012 và những năm tiếp theo.

 

Kết thúc buổi tiếp xúc, thay mặt tổ đại biểu, ông Nguyễn Hữu Tín đã tiếp thu ý kiến của cử tri và trả lời ngay một số các nội dung trong thẩm quyền. Ông cũng chia sẻ với cử tri về các phương án từng bước khắc phục tình trạng lấn chiếm lòng lề đường và tình hình triển khai các chính sách an sinh xã hội trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh trong thời gian tới.

 


Số lượt người xem: 3563    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm