SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
9
1
6
7
9
2
5
Tin tức sự kiện 17 Tháng Tám 2012 2:10:00 CH

Hội nghị nhân dân Khu phố 4 về xây dựng “Khu phố không rác”

 

Ngày 10/8/2012,Ủy ban nhân dân phường 10 tổ chức Hội nghị nhân dân Khu phố 4 về xây dựng “Khu phố không rác” với sự tham gia của các ban ngành đoàn thể của phường, Khu phố, Tổ dân phố và hơn 80 lượt người là nhân dân đại diện cho Khu phố 4.

 

Việc xây dựng “Khu phố không rác” của Khu phố 4 với 07 tiêu chí cơ bản ngay từ đầu đã được sự đồng tình hưởng ứng nhiệt tình của người dân, tạo thành những phong trào tự nguyện, thói quen tốt trong việc giữ gìn vệ sinh đường phố, nơi sinh sống của mỗi nhà để làm cho Khu phố 4 luôn được sạch sẽ, thông thoáng, nâng cao giá trị môi trường sống. Nhân dân cũng có những giải pháp thiết thực, cụ thể, phù hợp trong việc tham gia giám sát và cùng thực hiện xây dựng mô hình “Khu phố không rác”.

 

Tại Hội nghị, Ủy ban nhân dân phường 10 ghi nhận những ý kiến đóng góp của người dân và đồng thời có thông báo về các giải pháp thực hiện đến từng người dân qua các cuộc họp Tổ dân phố để việc tuyên truyền vận động nhân dân xây dựng “Khu phố không rác” được sâu rộng và thiết thực hơn.


Số lượt người xem: 4609    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm