SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
9
1
5
5
1
7
8
Tin tức sự kiện 31 Tháng Năm 2013 4:00:00 CH

Đại biểu Quốc hội khóa XIII, đơn vị 4 tiếp xúc cử tri Quận 5

 

Vừa qua, tổ đại biểu Quốc hội khóa XIII đơn vị 4 gồm ông Lê Thanh Hải - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy thành phố Hồ Chí Minh, ông Nguyễn Phước Lộc – Vụ trưởng Vụ Đoàn thể, Ban Dân Vận Trung ương, ông Huỳnh Thành Đạt - Phó giám đốc Đại học Quốc gia thành phố Hồ Chí Minh đã có buổi tiếp xúc với hơn 200 cử tri quận 5 tại Hội trường 118 Ngô Quyền.

 

ông Lê Thanh Hải trao đổi với các cử tri sau buổi tiếp xúc

 

Tại buổi tiếp xúc, đại biểu Quốc hội Nguyễn Phước Lộc đã báo cáo trước cử tri quận 5 về dự kiến nội dung của kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XIII. Trong đó, tại kỳ họp, Quốc hội sẽ tập trung thảo luận các vấn đề kinh tế - xã hội năm 2013, công tác xây dựng pháp luật và công tác giám sát. Kỳ họp lần này Quốc hội sẽ thông qua 10 dự án luật, trong đó có Luật Phòng, chống khủng bố; Luật Phòng, chống giảm nhẹ thiên tai; Luật hòa giải cơ sở; Luật Đất đai sửa đổi.

 

Cử tri quận 5 đã bày tỏ niềm tin trước kỳ họp thứ 5, Quốc hội Khóa XIII và quan tâm đến các vấn đề như: tai nan giao thông, trật tự giao thông đô thị, đề xuất các giải pháp như tăng mức phạt, nâng cao năng lực, hiệu quả của lực lượng cảnh sát giao thông; tình trạng sai sót trong sách tham khảo dành cho học sinh, vệ sinh an toàn thực phẩm, bất cập trong việc cấp sổ đỏ, tình hình kinh tế còn khó khăn, thu nhập giảm sút, trong khi giá cả thị trường tăng cao đã ảnh hưởng đến đời sống của người lao động…

 

Thay mặt Tổ Đại biểu Quốc hội, ông Lê Thanh Hải tiếp thu ý kiến đóng góp của cử tri quận 5. Ông Lê Thanh Hải nhấn mạnh nhiều bức xúc được nêu ra không phải vì bản thân của mỗi cử tri mà liên quan đến công tác lãnh đạo, chỉ đạo, uy tín của các cấp ủy và niềm tin của người dân, cán bộ, đảng viên… là những ý kiến xác đáng, có tinh thần trách nhiệm với cái chung, mang tính xây dựng, chỉ rõ bức xúc trước những mặt trái, tiêu cực trong xã hội.


Số lượt người xem: 3235    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm