SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
9
1
9
5
0
6
0
Tin tức sự kiện 02 Tháng Tám 2013 4:05:00 CH

Khánh thành và đưa vào phục vụ các dụng cụ thể dục thể thao ngoài trời

 

Nhằm khuyến khích và tạo điều kiện thuận lợi cho người dân rèn luyện sức khỏe, sáng ngày 30/7/2013, Trung tâm Thể dục thể thao quận 5 đã tổ chức lễ khánh thành và đưa vào phục vụ các dụng cụ thể dục thể thao ngoài trời tại công viên Âu Lạc và công viên Thăng Long. Đến dự có ông Trương Canh Ba – Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân quận 5, đại diện các Ban ngành đoàn thể quận, lãnh đạo phường 4, 13 và đơn vị tài trợ - công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Great Eastern Việt Nam.

 

 

 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Quốc Hùng – Giám đốc Trung tâm Thể dục thể thao quận 5 đã cám ơn công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Great Eastern Việt Nam đã tài trợ kinh phí để thực hiện công trình, tạo điều kiện để người dân được thường xuyên đến tập luyện nâng cao sức khỏe. Ông cũng khẳng định, địa phương sẽ vận hành và bảo quản một cách tốt nhất để phục vụ người dân lâu dài.

 

Mười bộ dụng cụ tập luyện thể thao ngoài trời trị giá 200 triệu đồng, do công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Great Eastern Việt Nam tài trợ 100% kinh phí, được lắp đặt tại công viên Âu Lạc và công viên Thăng Long. Đây là những dụng cụ thể thao đơn giản, chắc chắn, an toàn, dễ tập đối với mọi lứa tuổi, không hạn chế thời gian tập.


Số lượt người xem: 4238    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm