SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
9
1
9
3
8
0
7
Tin tức sự kiện 02 Tháng Tám 2013 4:10:00 CH

Bắt đầu mùa bánh Trung thu 2013

 

Chưa hết tháng 6 âm lịch nhưng tại những địa điểm quen thuộc như công viên Thăng Long, đường Nguyễn Tri Phương (gần ngã tư Nguyễn Trãi) đã xuất hiện những quầy bán bánh Trung thu. Tuy nhiên số lượng bánh và các chủng loại chưa thực sự phong phú và đầy đủ.

 

 

Năm nay, nhãn hiệu Phúc Long đầu tư cho các cửa hàng trà và bánh cùng nhiều hương vị như trà xanh hương thu, hạt sen bách ngọc, lá dứa trà xanh, bánh nướng hoa hồng, mè đen hương sữa, café hương thu, bánh đậu xanh bách ngọc, bánh nướng đậu đỏ… mang đến cho người mua nhiều sự lựa chọn khác nhau. Các thương hiệu như Nhà hàng Đồng Khánh, Long Xương, Ái Huê, Hỷ Lâm Môn, Kinh Đô, Thành Đô… cũng đã chuẩn bị các gian hàng sẵn sàng cho mùa trung thu sắp tới. Ngoài những loại bánh truyền thống như mọi năm thì năm nay Nhà hàng Đồng Khánh có thêm loại bánh hảo hạng được thiết kế đẹp, mỗi hộp kèm theo một hộp sâm đỏ Hàn quốc.

 

Tuy nhiên vào thời điểm hiện tại hầu hết các gian hàng khá vắng khách. Người mua chỉ mua số lượng ít để dùng thử, chưa mua số lượng lớn. Theo ý kiến của một trong những chủ quầy hàng thì trưng bày ở thời điểm này có thể chưa bán được nhiều nhưng những hình ảnh, thông tin về bánh sẽ đến sớm hơn với người tiêu dùng, ấn tượng được lặp đi lặp lại càng nhiều thì hiệu quả kinh doanh càng lớn, người tiêu dùng sẽ nhớ đến thương hiệu cũng như quầy hàng của mình khi có nhu cầu.

 

Giá bánh năm nay cũng được dự đoán tăng từ 8 đến 10% so với năm trước, trung bình có giá từ 40 ngàn đến 80 ngàn/cái. Đặc biệt, có những sản phẩm cao cấp (bào ngư, vi cá) giá lên tới 130 ngàn đồng/cái. Dự đoán về mức tiêu thụ năm nay, theo ông nguyễn Văn Thắng, một đại lý phân phối bánh trung thu Kinh Đô tại khu vực quận 5 cho rằng, sức mua năm nay có thể chậm hơn nhưng sẽ không giảm về số lượng. 

 

Mặc dù cao điểm của bánh trung thu thường rơi vào khoảng cuối tháng 7, đầu tháng 8 âm lịch, nhưng đến nay tất cả đã chuẩn bị sẵn sàng cho mùa Trung thu năm 2013.


Số lượt người xem: 3937    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm