SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
9
1
2
8
1
4
6
Tin tức sự kiện 28 Tháng Ba 2014 2:25:00 CH

Thưởng nóng Công an Quận 5 phá vụ bắt cóc trẻ sơ sinh

 

Sáng 20/3/2014, Quận ủy - Ủy ban nhân dân quận 5 đã trao giấy khen và thưởng nóng 5 triệu đồng cho tập thể Công an quận 5 với thành tích đã phá nhanh vụ án chiếm giữ trẻ em trái pháp luật ngày 17/3/2014, tại Bệnh viện Hùng Vương.

 

Ông Sử Ngọc Anh – Bí thư Quận ủy quận 5 và Bà Huỳnh Thị Thảo – Chủ tịch Ủy ban nhân dân quận 5
trao tặng giấy khen cho tập thể Công an quận 5

 

Tại lễ trao thưởng, bà Huỳnh Thị Thảo  - Chủ tịch Ủy ban nhân dân quận 5 đánh giá cao việc tập thể Công an quận 5 đã khẩn trương vào cuộc và nhanh chóng khoanh vùng, xác định được đặc điểm nhận dạng của nghi can để cung cấp cho các cơ quan truyền thông kịp thời đăng tải khiến cho nghi can lo sợ phải ra tự thú khi đọc thấy đặc điểm nhân dạng của mình trên báo chí. Qua đó, yêu cầu Công an quận phải có phương án thường xuyên phối hợp, theo dõi đối với các bệnh viện, cơ sở y tế tư nhân trên địa bàn quận. Ngoài ra, Công an Q.5 nên mời các tổ bảo vệ của hơn 20 bệnh viện trên địa bàn quận đến để hướng dẫn thêm cho họ về nghiệp vụ bảo đảm an ninh trật tự.

 

Theo báo cáo của Công an quận, sau khi vụ bắt cóc xảy ra (đêm 17/3/2014), Công an quận 5 đã gửi thông báo truy tìm và nhân dạng của nghi can bắt cóc con trai chị T. đến công an 23 quận, huyện trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và Công an tỉnh Tây Ninh. Đồng thời phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an thành phố tổ chức truy tìm nghi can bắt cóc với nhiều phương án được đặt ra.

 

Tuy nhiên đến sáng ngày 19/3/2014, nghi can bắt cóc đã đưa bé trai con của chị T. đến cơ quan công an đầu thú và giao lại bé trai mạnh khỏe. Theo đại tá Lê Phước Trường – Trưởng Công an quận 5 thì người phụ nữ trên khai cư ngụ ở quận 3, thành phố Hồ Chí Minh, lấy chồng và sinh sống ở huyện Nhà Bè nhưng đến nay vẫn chưa sinh được con nên tối 17-3 vừa qua đã vào Bệnh viện Hùng Vương chiếm đoạt bé trai con chị T.

 

Hiện công an quận 5 đang tạm giữ hình sự nghi can về hành vi “chiếm giữ trẻ em trái pháp luật”. Đồng thời điều tra, làm rõ vai trò đối với 1 nghi can được xác định có liên quan trong vụ việc trên.


Số lượt người xem: 3164    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm