SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
9
1
3
2
1
5
5
Tin tức sự kiện 28 Tháng Ba 2014 2:30:00 CH

Thăm, tặng quà chiến sĩ mới

 

Nhằm động viên chiến sĩ mới an tâm học tập, huấn luyện công tác, đồng thời phối hợp với các đơn vị nhận quân làm tốt công tác hậu phương quân đội, ngày 23/3/2014 Hội đồng Nghĩa vụ quân sự quận đã tổ chức 4 đoàn gồm lãnh đạo Ủy ban nhân dân, các Ban ngành đoàn thể quận và Hội đồng Nghĩa vụ 15 phường thăm chiến sĩ mới tại Sư đoàn 9, Lữ Pháo binh 434 – Quân đoàn 4, Lữ Pháo binh 75 – Quân khu 7, Trung đoàn Gia định.

 

Ông Phạm Quốc Huy – Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân quận 5 trao đổi cùng các chiến sĩ mới tại Lữ Pháo binh 75 – Quân khu 7

 

Tại các đơn vị đoàn đến thăm, đại diện các đơn vị huấn luyện cho biết, đa số các chiến sĩ mới đều có sức khỏe tốt, đã làm quen với môi trường quân đội, có ý thức tôn trọng và chấp hành nghiêm nội quy, kỷ luật trong quân đội. Tư tưởng chính trị ngày càng ổn định, nhận rõ nhiệm vụ của mình và luôn phấn đấu để hoàn thành tốt. Không có trường hợp đào, bỏ ngũ.

 

Trong buổi gặp gở với các chiến sĩ mới, ngoài việc thông tin về tình hình kinh tế- xã hội của quận nhà, động viên các tân binh yên tâm phấn đấu, học tập và rèn luyện, hoàn thành tốt nhiệm vụ tại đơn vị, Hội đồng quân sự quận và 15 phường đã tặng 140 phần quà cho các chiến sĩ mới, tặng thiết bị âm thanh, máy vi tính, dụng cụ thể dục thể thao…trị giá trên 100 triệu đồng


Số lượt người xem: 3008    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm