SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
9
1
3
1
7
5
1
Tin tức sự kiện 27 Tháng Ba 2015 12:25:00 CH

Tổng kết phong trào thi đua yêu nước trong cnvc, lđ giai đoạn 2010-2014

 

 

Ngày 19/3/2015, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động quận 5 tổ chức hội nghị điển hình tiên tiến trong CNVC – LĐ giai đoạn 2010 – 2014. Đến dự có ông Nguyễn Văn Khải - Phó Chủ tịch thường trực LĐLĐ Thành phố, bà Trần Thị Anh Vũ – Phó Bí thư thường trực Quận ủy, ông Trương Canh Ba – Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân quận 5.

 

Giao lưu các cá nhân điển hình tại hội nghị

 

Trong những năm qua, Ban Thường vụ LĐLĐ Quận đã chỉ đạo và hướng dẫn Công đoàn cơ sở chủ động phối hợp chặt chẽ cùng các ban ngành, đoàn thể phát động phong trào thi đua trong CNVC-LĐ với nhiều nội dung phong phú, phù hợp với đặc điểm ngành nghề, điều kiện của các cơ quan, đơn vị. Các phong trào thi đua trong CNVC-LĐ đã có bước đổi mới về nội dung, hình thức, gắn với các cuộc vận động có ý nghĩa chính trị - xã hội và phong trào hành động cách mạng.

 

Từ các phong trào thi đua yêu nước do Liên đoàn Lao động quận phát động, đã khơi dậy tinh thần yêu nước, trách nhiệm của tập thể và từng cá nhân, phát huy tính năng động, sáng tạo của đội ngũ CNVC-LĐ. Chính vì thế, trên từng lĩnh vực, từng vị trí công tác, lực lượng CNVC-LĐ đã tích cực đóng góp vào việc thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội của Quận, đã và đang chuyển biến tích cực trong việc triển khai thực hiện có hiệu quả phong trào thi đua yêu nước. Qua đó, giúp cho các cấp ủy Đảng, chính quyền nhận thức và đánh giá đúng hơn về vị trí vai trò của tổ chức Công đoàn trong tổ chức thi đua, tổ chức các hoạt động xã hội và tham gia phát triển kinh tế. Mặc khác, thông qua các phong trào thi đua, CNVC-LĐ ngày càng khẳng định rõ vai trò nòng cốt trong sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Chính từ phong trào thi đua trong CNVC-LĐ đã có nhiều gương điển hình tiên tiến trên các lĩnh vực sản xuất kinh doanh, nghiên cứu khoa học, giáo dục - đào tạo, y tế, quản lý Nhà nước, góp phần xây dựng Đảng, Chính quyền, xây dựng giai cấp công nhân và Công đoàn vững mạnh.

 

 Qua 5 năm triển khai thực hiện các phong trào thi đua yêu nước và hoạt động Công đoàn, thông qua hoạt động phong trào, các công đoàn cơ sở đã được khen thưởng các danh hiệu: Cờ thi đua Tổng LĐLĐ Việt Nam cho 04 tập thể; Bằng khen Tổng LĐLĐ Việt Nam cho 13 tập thể, 13 cá nhân; Cờ thi đua LĐLĐ Thành phố cho 11 tập thể; Bằng khen toàn diện của LĐLĐ Thành phố : 97 tập thể, 89 cá nhân; 6 Công trình được Thành phố công nhận gắn biển; 76 cán bộ công đoàn tiêu biểu được tuyên dương “Người cán bộ Công đoàn của chúng tôi” cấp Quận, trong đó : 01 trường hợp được thành phố trao giải thưởng 28/7 dành cho Chủ tịch CĐCS; Trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn Việt Nam” cho 195 cán bộ công đoàn; Giấy khen toàn diện của LĐLĐ Quận cho 163 tập thể, 121 cá nhân. 

 

Trong dịp này, Liên đoàn Lao động quận 5 trao tặng giấy khen cho 12 tập thể và 75 cá nhân điển hình tiêu biểu năm 2010 – 2014. Cuối Hội nghị, ông Nguyễn Văn Khải - Phó Chủ tịch thường trực LĐLĐ Thành phố đã đưa ra mục tiêu thi đua và nhiệm vụ chủ yếu trong công tác thi đua khen thưởng giai đoạn 2015-2019.


Số lượt người xem: 2006    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm