SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
9
1
2
9
9
4
4
Tin tức sự kiện 27 Tháng Ba 2015 12:35:00 CH

Tổ chức bồi dưỡng chuyên đề Giáo dục hòa nhập năm 2015

 

Sáng ngày 18/03/2015, tại trường Bồi dưỡng Giáo dục quận 5, Trung tâm Hỗ trợ Phát triển Giáo dục Hòa nhập thành phố đã tổ chức buổi bồi dưỡng chuyên đề Giáo dục hòa nhập năm 2015.

 

Tham dự chuyên đề, có ông Nguyễn Thanh Tâm – Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Phát triển Giáo dục Hòa nhập thành phố, cùng các thầy, cô là chuyên viên thuộc Trung tâm Hỗ trợ Phát triển Giáo dục Hòa nhập TP, bà Võ Ngọc Thu – Trưởng phòng Giáo dục - Đào tạo quận 5 cùng các thầy, cô là lãnh đạo các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở và giáo viên dạy các lớp hòa nhập trên địa bàn quận.

 

Tại buổi bồi dưỡng, Ban Giám hiệu và các giáo viên dạy các lớp hòa nhập đã được thông tin về thực trạng giải pháp tổ chức thực hiện về hoạt động Giáo dục hòa nhập, trẻ có khó khăn về học tập cũng như việc thực hiện chế độ chính sách tại địa phương và những vấn đề cần chia sẻ. Đồng thời được nghe báo cáo một số nội dung về: Khái niệm “Trường học cho mọi người có nhu cầu giáo dục đặc biệt” và việc thực hiện các Thông tư, Nghị định, Quyết định… về hoạt động Giáo dục hòa nhập. Nhận dạng trẻ có rối loạn phát triển; khuyết tật trí tuệ, học khó và học chậm; một số giải pháp hỗ trợ việc thực hiện kế hoạch Giáo dục hòa nhập.

 

Chuyên đề cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm, đóng góp và chia sẻ chân thành của phòng Giáo dục - Đào tạo quận và các thầy, cô về các kinh nghiệm cũng như những khó khăn trong quá trình dạy trẻ khuyết tật. 


Số lượt người xem: 2520    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm