SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
9
1
2
8
3
0
2
Bản tin quận 23 Tháng Chín 2016 7:55:00 SA

Quận 5 hưởng ứng Chiến dịch “Làm cho Thế giới sạch hơn”

 

Hưởng ứng Chiến dịch “Làm cho Thế giới sạch hơn” năm 2016 với chủ đề “Hãy hành động vì môi trường đô thị xanh, bền vững”, được phát động và hưởng ứng trên địa bàn Quận 5 từ ngày 16 đến ngày 18 tháng 9 năm 2016.

Tại Quận 5, diễn ra các hoạt động như: vận động các cơ quan, đơn vị, các hộ dân trồng cây xanh, hoa kiểng nhằm góp phần tăng cường mảng xanh; Phát tờ bướm các loại tuyên truyền về bảo vệ môi trường cho các hộ dân trên địa bàn 15 phường; Treo băng-rôn, khẩu hiệu, pa-nô, áp-phích tuyên truyền về chủ đề môi trường ở nơi công cộng, các tuyến đường chính, trụ sở làm việc… nhằm nhắc nhở mọi người cùng hành động bảo vệ môi trường; Tổ chức các hoạt động nâng cao nhận thức cộng đồng trong việc bảo vệ môi trường, kiểm tra các đơn vị hoạt động có gây ô nhiễm để nhắc nhở, xử lý.

Riêng Ủy ban nhân dân 15 phường phối hợp với các ban ngành, đoàn thể của quận, phường vận động các tiểu thương ở chợ, cơ quan, đơn vị, các hộ dân tổ chức tổng vệ sinh, dọn những điểm rác, xà bần ứ đọng, giải tỏa các chướng ngại vật lấn chiếm lòng lề đường đảm bảo mỹ quan đô thị.

Qua đó, góp phần tuyên truyền rộng rãi đến khu phố, tổ dân phố, các cơ quan đơn vị, trường học, bệnh viện, chợ ... trên địa bàn quận 5 tích cực hưởng ứng các hoạt động của Chiến dịch “Làm cho thế giới sạch hơn”. Xóa các điểm rác tồn đọng, khai thông cống rãnh tù đọng, tổng vệ sinh các tuyến đường, hẻm… nhằm tạo cảnh quan môi trường sạch đẹp, ngăn ngừa dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe cho người dân. Nâng cao nhận thức của cộng đồng người dân trong việc bảo vệ môi trường, giữ gìn vệ sinh chung nơi công cộng, nơi ở, góp phần xây dựng nếp sống văn minh đô thị gắn với việc bảo vệ môi trường.


Số lượt người xem: 1100    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm