SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
8
3
8
1
8
1
Bản tin quận 06 Tháng Tám 2018 9:25:00 SA

Tập huấn sử dụng tài liệu i-Learn Smart Start lớp 1

 

Thực hiện công văn số 5804/BGDĐT-GDTH ngày 07/12/2017 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về thẩm định và triển khai thí điểm tài liệu i-Learn Smart Start lớp 1 và lớp 2; sáng ngày 02/8/2018, Phòng Giáo dục và Đào tạo Quận 5 phối hợp với Công ty Cổ phần giáo dục Đại Trường Phát đã tổ chức buổi tập huấn sử dụng tài liệu i-Learn Smart Start lớp 1 tại trường THCS Lý Phong.

Tham dự buổi tập huấn, có hơn 30 cán bộ quản lý và trên 80 giáo viên dạy môn Tiếng Anh tại 17 trường tiểu học trên địa bàn Quận 5.

Tại đây, các cán bộ quản lý và giáo viên đã được nhận bộ sách: i-Learn Smart Start lớp 1” và được nghe các báo cáo viên của Công ty Cổ phần giáo dục Đại Trường Phát giới thiệu cấu trúc bài học của giáo trình và hướng dẫn phương pháp giảng dạy kết hợp giữa phần mềm và tài liệu sách.

Nội dung trong sách và tài liệu đi kèm là những bài hát vui nhộn, hình ảnh sinh động, các mẫu truyện tranh lôi cuốn và trò chơi hấp dẫn, phù hợp với tâm lý lứa tuổi học sinh tiểu học. Các bài học được thiết kế giúp học sinh dễ theo dõi, giáo viên có thể dễ dàng chuẩn bị bài một cách nhanh chóng và hiệu quả. Với bộ giáo trình này, học sinh còn được làm quen với dạng bài thi quốc tế thông qua các bài tập thường gặp trong các kỳ thi quốc tế của Cambridge.

Được biết, bộ giáo trình tiếng Anh i-Learn Smart Start lớp 1 đã được Sở Giáo dục và Đào tạo TPHCM cho phép triển khai thí điểm tại các trường tiểu học trên địa bàn Thành phố (căn cứ công văn số 1737/GDĐT-Tr ngày 25/5/2018 của Sở Giáo dục và Đào tạo TPHCM), nhằm góp phần nâng cao hiệu quả dạy và học tiếng Anh theo chủ trương của Đề án “Dạy và học ngoại ngữ trong hệ thống giáo dục quốc dân giai đoạn 2008-2020”.


Số lượt người xem: 1462    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm