SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
9
2
0
6
8
4
0
Tin tức sự kiện 14 Tháng Mười 2011 10:05:00 SA

Bế mạc giải bóng đá truyền thống Thanh niên công nhân viên chức Quận 5 lần thứ XVI năm 2011

 Qua hơn 2 tuần tranh tài sôi nổi, đầy tinh thần giao lưu mà cũng không kém phần quyết liệt, 32 đội bóng tham dự Giải bóng đá truyền thống thanh niên công nhân, viên chức Quận 5 lần thứ 16 tranh cúp Đại Đồng tiến năm 2011 đã diễn ra trận chung kết vào sáng ngày 09/10 tại sân bóng đá cỏ nhân tạo TTDTT Phú Thọ, Quận 11 giữa hai đội DNTN Bánh Đô Thành và Công ty thể thao Thăng Long.

Diễn ra từ ngày 22/9 đến ngày 09/10, giải đấu diễn ra sôi nổi thông qua 64 trận đấu với gần 390 bàn thằng được ghi. Các trận đấu diễn ra đầy căng thẳng, quyết liệt nhưng vẫn mang đầy tinh thần đoàn kết của các cầu thủ, đã có những đường chuyền hay những pha bóng đẹp tạo được nhiều ấn tượng tốt trong lòng cổ động viên và khán giả.

Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức đã trao giải Vô địch cho đội DNTN Bánh Đô Thành sau khi đội bóng này xuất sắc vượt qua đội Công ty thể thao Thăng Long với tỉ số 2-1. Danh hiệu Á quân đã được trao cho đội Công ty thể thao Thăng Long, giải Ba thuộc về đội Nhà xuất bản giáo dục và giải Tư thuộc về Công ty cổ phần Đại Đồng Tiến.

Với 19 bàn thằng đã ghi trong suốt giải đấu, cầu thủ Trần Minh Nhựt của đội Công ty Thể thao Thăng Long đã đạt danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất. Thủ môn Trần Duy Chinh của đội DNTN Bánh Đô Thành đạt danh hiệu thủ môn xuất sắc nhất. Bên cạnh đó BTC còn trao giải cổ động viên cho tập thể cổ động viên Công ty cổ phần Đại Đồng Tiến.

 


Số lượt người xem: 2465    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm