SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
9
1
3
5
0
0
5
Tin tức sự kiện 14 Tháng Mười 2011 10:10:00 SA

Họp mặt liên hoan cựu học sinh nhân kỷ niệm 100 năm thành lập Trường THCS Mạch Kiếm Hùng

Ngày 10/10/2011, Ban giám hiệu trường THCS Mạch Kiếm Hùng tổ chức Họp mặt liên hoan cựu học sinh nhân kỷ niệm 100 năm thành lập Trường và Khánh thành phòng tin học 2. Đến dự có bà Huỳnh Thị Thảo - Chủ tịch Ủy ban nhân dân quận 5, Ban giám hiệu nhà trường, Ban quản trị Hội quán Tuệ Thành cùng trên 500 cựu học sinh của trường cùng các thầy cô giáo.

Trường THCS Mạch Kiếm Hùng trước kia còn gọi là Trường Tuệ Thành - Việt Tú qua 100 năm hình thành và phát triển đã có rất nhiều thế hệ học sinh ra trường, trưởng thành và thành đạt trong cuộc sống. Song khi ra trường, các cựu học sinh này cũng không quên mái trường thân thương ngày xưa cùng các thế hệ thầy, cô giáo đã nâng niu, giúp đỡ mình trong quá trình tiếp nhận kiến thức cơ bản làm nền tảng cho cuộc sống sau này. Và họ đã thành lập Ban liên lạc cựu học sinh của trường để cùng nhau hỗ trợ, giúp đỡ xây dựng ngôi trường này ngày càng tốt hơn, hỗ trợ nhiệt tình các phòng trào khuyến học giúp các thế hệ đàn em khó khăn vượt lên cuộc sống… Đồng thời, Trường THCS Mạch Kiếm Hùng cũng nhận được sự hỗ trợ rất nhiều từ Ban quản trị Hội quán Tuệ Thành trong nhiều năm qua về cơ sở vật chất cũng như tinh thần. Nhân dịp kỷ niệm 100 năm ngày thành lập trường, Trường THCS Mạch Kiếm Hùng tổ chức Khánh thành Phòng tin học 2 với 42 máy vi tính hiện đại để phục vụ công tác học tập của các em với tổng kinh phí trên 345 triệu đồng. Trong đó, trích từ Qũy hoạt động của trường là 60,8 triệu đồng, cựu học sinh đóng góp 125,6 triệu đồng và Hội quán Tuệ Thành hỗ trợ 159 triệu đồng.

Buổi họp mặt đã diễn ra rất xúc động, giúp tình cảm của các thế hệ học sinh và các thầy cô giáo cũ ngày càng gắn bó, cùng nahu xây dựng ngôi trường thân thiện, là nền tảng học thức cho cuộc sống các thế hệ tương lai.


Số lượt người xem: 2743    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm