SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
9
2
3
5
4
5
8
Tin tức sự kiện 09 Tháng Mười Hai 2011 1:00:00 CH

Chương trình “Ấm tình mùa xuân” vận động ủng hộ chăm lo tết năm 2012 đến những hoàn cảnh khó khăn

 

Thực hiện phương châm chỉ đạo của Thành ủy và UBND Thành phố “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” đồng thời hưởng ứng chương trình “Ấm tình mùa xuân” do Hội Chữ thập đỏ Thành phố phát động nhằm vận động kinh phí chăm lo Tết cho những hoàn cảnh khó khăn với nhiều hình thức.

 

Ngày 06/12/2011, Hội Chữ thập đỏ quận 5 phối hợp cùng BCH Trường THPT Hùng Vương và Lê Hồng Phong tổ chức buổi phát động nhắn tin ủng hộ chăm lo Tết cho người nghèo qua tổng đài 1408.

 

Chương trình phát động thật hào hứng và sôi động do Ông Trần Văn Tuấn Trưởng ban xã hội Hội CTĐ TP HCM và có sự góp mặt của diễn viên điện ảnh đại sứ nhân ái Hòa Hiệp, Trần Bá Thắng, Lương Thế Thành và Mai Phương lên phát động phong trào nhắn tin ủng hộ chăm lo Tết cho người nghèo và phục vụ văn nghệ. Theo như thông báo, Hội Chữ thập đỏ Thành phố Hồ Chí Minh có tổ chức phối hợp với Công ty TNHH một thành viên VTC Công nghệ và nội dung số (VTC ITECOM) vận động bằng hình thức nhắn tin ủng hộ qua mạng điện thoại di động bắt đầu từ ngày 01/12/2011 và đến ngày 10/1/2012, nội dung nhắn tin theo cú pháp ATMX < chúc mừng năm mới > gửi 1408 .

 

Qua chương trình nhắn tin đã nói lên lòng nhân ái của các em học sinh đã ủng hộ và vận động người thân ủng hộ chút tình cảm của mình cho người nghèo bằng cách nhắn tin theo cú pháp ATMX mỗi lời nhắn các em và gia đình đã ủng hộ 16.000 đồng cho chương trình. Thông qua tổ chức chương trình “Ấm tình mùa xuân” năm 2011. Hội Chữ thập đỏ Thành phố đã cùng với các đơn vị Doanh nghiệp, Mạnh thường quân, Hội đồng bảo trợ Hội Chữ thập đỏ Thành phố, Ban bảo trợ Quỹ chăm lo NNCĐDC của Hội Chữ thập đỏ Thành phố, Hội Chữ thập đỏ 24 quận, huyện và đơn vị trực thuộc đã thực hiện thăm trao tặng: Tại Thành phố: Gia đình nạn nhân chất độc da cam 500 suất; trẻ mồ côi khuyết tật tại phường, xã, mái ấm… 2800 suất quà; khám bệnh, cấp thuốc và tặng quà 2050 suất; người nhiễm, người hồi gia 350 suất; người khuyết tật, cụ gài neo đơn không nơi nương tựa, người khó khăn tại 24 quận, huyện và TT xã hội 17.400 suất; gia đình chính sách 7045 suất; hỗ trợ trẻ em nghèo điều trị bệnh, mỗi trường hợp 500 USD. Hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do thiên tai, đồng bào dân tộc vùng sâu, vùng xa các tỉnh phía Bắc và 14.954 suất.

Kết thúc chương trình tất cả các thầy cô và các em học sinh xem đây là việc làm mang ý nghĩa nhân đạo cao cả, sâu sắc. Một trong những hoạt động từ thiện và hưởng ứng thể hiện truyền thống của người Việt Nam “tương thân, tương ái”.


Số lượt người xem: 2689    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm