SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
9
2
5
7
3
0
3
Tin tức sự kiện 09 Tháng Mười Hai 2011 1:10:00 CH

Sôi nổi chương trình giao lưu đoàn đại biểu Tàu Thanh niên Đông Nam Á và Đoàn viên thanh niên Quận 5 năm 2011.

 

Nhằm tạo điều kiện cho đoàn viên, thanh niên, nhân dân Quận 5 giao lưu về văn hóa, phong tục tập quán của các nước Đông Nam Á và Nhật Bản. Qua đó thắt chặt tình hữu nghị giữa Thanh niên các nước trong khu vực ASEAN và Nhật Bản. Sáng ngày 05/12/2011, Ban Thường vụ Quận Đòan 5 tổ chức chương trình giao lưu giữa các đại biểu Tàu Thanh niên Đông Nam Á và Đoàn viên thanh niên Quận 5 năm 2011 tại 118 Ngô Quyền.

 

Đến tham dự chương trình có bà Yulita Minha – Trưởng đoàn Indonesia đại biểu Tàu thanh niên Đông Nam Á, đồng chí Vương Thanh Liễu – Phó Ban Tổ chức Thành Đoàn Thành phố Hồ Chí Minh, đồng chí Trương Canh Ba –Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân Quận 5 cùng các đồng chí đại diện các ban ngành đoàn thể Quận 5 và hơn 120 Đoàn viên thanh niên đến từ các cơ sở Đoàn trên địa bàn Quận 5.

 

Trong buổi giao lưu các bạn đại biểu Tàu Thanh niên Đông Nam Á đã có dịp trải nghiệm với các trò chơi nhân gian như: nhảy sạp, bắn bi, đập niêu, lựa đậu, leo cột mỡ, đi cầu khỉ…là một hình thức không thể thiếu trong đời sống tinh thần của người dân Viêt Nam, dễ chơi, không tốn kém lại phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi tầng lớp. Ngoài ra các bạn còn được thưởng thức món nước dừa và những tiết mục văn nghệ đậm sắc của các em thiếu nhi. Cuối chương trình các bạn đại biểu Tàu thanh niên Đông Nam Á đã hát vang Việt Nam Hồ Chí Minh thể hiện tình đoàn kết, hữu nghị của các nước khu vực Đông Nam Á.

 

Bên cạnh đó, thông qua chương trình ở nhà dân các bạn đại biểu Tàu thanh niên Đông Nam Á sẽ có dịp tìm hiểu thêm các di tích lịch sử và văn hóa, đặc biệt là nhà di tích số 5 Châu Văn Liêm nơi Bác Hồ – vị lãnh tụ vĩ đại của dân tộc Việt Nam dừng chân trước khi ra đi tìm đường cứu nước và nhiều di tích lịch sử văn hoá – kiến trúc hình thành hơn một thế kỷ qua đã được công nhận là những di tích cấp Quốc gia. Mong rằng các những ấn tượng đẹp về nơi đây sẽ theo các bạn đi suốt cuộc hành trình.


Số lượt người xem: 2436    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm