SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
9
2
4
2
6
7
3
Tin tức sự kiện 09 Tháng Mười Hai 2011 12:55:00 CH

Quận 5: Hội thi tuyên truyền “Phòng chống HIV/AIDS” Năm 2011.

 

Hưởng ứng Tháng hành động quốc gia phòng chống HIV/AIDS năm 2011 với chủ đề “Chung tay hành động để hướng tới cộng đồng không có người nhiễm HIV mới”, Ngày Thế giới phòng chống HIV/AIDS (1-12), tuổi trẻ cả nước có nhiều cách làm sáng tạo, hiệu quả trong công tác phòng chống HIV/AIDS. Tại Quận 5, tối ngày 01/1/2011 Quận Đoàn 5 phối hợp với Phòng lao động thương binh xã hội, Trung tâm y tế dự phòng Quận 5, Uỷ ban mặt trận tổ quốc, trung tâm văn hoá Quận 5 tổ chức hội thi tuyên truyền “Phòng chống HIV/AIDS Quận 5 năm 2011”tại Trung tâm văn hoá Quận 5. Hội thi đã thu hút hơn 200 cổ động viên nhiệt tình cổ vũ đến từ 15 phường trên địa bàn Quận 5.

 

Hội thi nhằm tuyên truyền nâng cao nhận thức cuả cộng đồng trong công tác phòng chống HIV/AIDS tạo mọi điều kiện để tất cả mọi người, mọi đối tượng đều có thể tiếp cận với các hoạt động có liên quan đến công tác phòng chống HIV/AIDS trên điạ bàn Quận 5. Hội thi đã diễn ra trong không khí sôi nổi với những tràng pháo tay, tiếng reo hò, cổ vũ của đông đảo người dân, các bạn Đoàn viên thanh niên trên điạ bàn Quận 5. Hội thi được thết kế với hình thức tổ chức xen kẽ giữa với 2 phần thi thời trang giấy và thi văn nghệ, tiểu phẩm.

 

Với sự chuẩn bị chu đáo về nội dung, các thí sinh đã mang đến cho hội thi những tiết mục đặc sắc phản ánh tác hại của ma túy, lối sống không lành mạnh để lại hậu quả đáng tiếc và vai trò của đội tình nguyện trong công tác tuyên truyền, tư vấn để giúp những người lầm lỡ hòa nhập cộng đồng, các đội thi mang đến hội thi thật nhiều thông điệp, tạo được nhiều ấn tượng.

 

Kết quả hội thi giải 1 thuộc về đơn vị Phường 3, giải nhì thuộc về đơn vị Phường 2 và Phường 8, giải ba thuộc về đơn vị Phường 7,9,14, giải khuyến khích thuộc về đơn vị Phường 1,4,12,15, giải phong trào thuộc về đơn vị Phường 5,6,10,13., Giải tiểu phẩm hay nhất thuộc về đơn vị Phường 11, giải biểu diễn thời trang hay nhất thuộc về đơn vị Phường 9.

 


Số lượt người xem: 2379    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm