SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
9
2
4
8
9
3
0
Tin tức sự kiện 22 Tháng Sáu 2012 3:45:00 CH

Hội nghị nâng cao chất lượng hoạt động Hội Chữ thập đỏ quận 5 năm 2012

 

Nhằm đánh giá thực trạng công tác hội và hoạt động của Hội Chữ thập đỏ 15 phường, các chi hội , CLB, đội nhóm trong những năm qua; Sáng ngày 15/ 06/ 2012, Hội Chữ thập đỏ quận 5 tổ chức Hội nghị xây dựng nâng cao chất lượng hoạt động của Hội cơ sở năm 2012.

 

Đến dự Hội nghị có ông Nguyễn Bình Trứ - Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ TP.HCM, ông Huỳnh Văn Sen – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Quận 5 và trên 150 người là hội viên Hội Chữ thập đỏ quận 5.

 

Sau khi thông qua đề cương công tác phát triển, quản lý hội viên và nâng cao chất lượng hoạt động của hội viên, Hội nghị được nghe báo cáo tham luận của Hội Chữ thập đỏ phường 4 về công tác vận động hiến máu tình nguyện. Các đại biểu đã đóng góp ý kiến cho chuyên đề về thực trạng: Hoạt động Hội nói chung cũng còn hạn chế một số mặt như công tác tuyên truyền chưa được thường xuyên sâu rộng, chế độ phụ cấp cho người làm công tác hội chưa tương xứng, không động viên được phong trào, kinh phí hoạt động của Hội chủ yếu là hỗ trợ nên không đáp ứng được nhiệm vụ hoạt động Hội còn bị chồng chéo, trùng lắp, việc vận động người dân vào hội còn khó khăn. Cần tăng cường công tác tuyên truyền, đưa nội dung hoạt động xuống hội viên phong phú hơn, cần biểu dương khen thưởng kịp thời người hiến máu tình nguyện.

 

Kết thúc hội nghị, Ông Nguyễn Bình Trứ - Phó Chủ tịch Hội CTĐ Thành phố chỉ đạo Hội Chữ thập đỏ quận 5 cần từng bước đã xác định vai trò, vị trí và nồng cốt trong các hoạt động nhân đạo. Hội viên chữ thập đỏ cần xác định mình với vai trò chia sẻ chăm lo người khó khăn và kém may mắn. Với Đảng và nhà nước cũng rất quan tâm đến hoạt động Hội thông quan việc ban hành Chỉ thị 43 CT/ TW ngày 8 tháng 6 năm 2010 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam.

 


Số lượt người xem: 3277    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm