SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
9
1
2
8
6
1
5
Tin tức sự kiện 19 Tháng Mười 2012 2:20:00 CH

Quận 5 triển khai thực hiện Chỉ thị 04-CT/TW của Ban Bí thư về công tác đối ngoại nhân dân trong tình hình mới

 

Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 5 tổ chức hội nghị triển khai thực hiện Chỉ thị 04-CT/TW của Ban Bí thư về "Tiếp tục đổi mới và nâng cao hiệu quả công tác đối ngoại nhân dân trong tình hình mới", đồng thời sơ kết công tác kiều bào quý 3 và đề ra chương trình công tác kiều bào quý 4 năm 2012.

 

 

Tại hội nghị, Bà Lương Bạch Vân – Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hồ Chí Minh đã báo cáo nội dung Chỉ thị 04-CT/TW của Ban Bí thư và quán triệt chương trình hành động thực hiện Chỉ thị 04 của Thành phố. Hơn 60 thành viên Ban liên lạc kiều bào quận, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam 15 phường và thành viên các Tổ liên lạc kiều bào phường đã đến dự.

 

Trong quý 3 năm 2012, Ban liên lạc Kiều bào quận và các Tổ Kiều bào 15 phường đã tiếp tục phổ biến Nghị quyết số 36 của Bộ Chính trị và những văn bản pháp luật có liên quan đến đời sống và sinh hoạt của Kiều bào để bà con Kiều bào và thân nhân Kiều bào am hiểu các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước, yên tâm đầu tư sản xuất kinh doanh, góp phần vận động các hộ gia đình cùng người thân tham gia hưởng ứng các chủ trương do Nhà nước phát động. Bên cạnh đó, các Tổ kiều bào đã vận động Kiều bào và thân nhân tham gia đóng góp ủng hộ quỹ “Vì người nghèo” và các công tác xã hội với tổng kinh phí 163,9 triệu đồng.


Số lượt người xem: 2679    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm