SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
9
1
1
5
3
7
9
Tin tức sự kiện 07 Tháng Sáu 2013 11:45:00 SA

Quận 5 hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới

 

 

Sáng 4/6/2013, Ủy ban nhân dân quận 5 tổ chức lễ phát động hưởng ứng Ngày môi trường thế giới và Tuần lễ quốc gia nước sạch và vệ sinh môi trường. Đến dự lễ phát động có bà Trần Thị Anh Vũ – Phó Bí thư Thường trực quận ủy quận 5; bà Huỳnh Thị Thảo – Chủ tịch Ủy ban nhân dân quận 5 cùng hơn 150 đại biểu là lãnh đạo các Ban ngành, đoàn thể, 15 phường và đại diện các khu phố trên địa bàn quận.

 

 

Phát biểu tại buổi lễ, bà Huỳnh Thị Thảo – Chủ tịch Ủy ban nhân dân quận 5 đã nhấn mạnh ý nghĩa của ngày Môi trường thế giới năm nay, với chủ đề “Hãy nghĩ về môi trường trước khi tiêu thụ thực phẩm”, đồng thời yêu cầu các cơ quan đơn vị và 15 phường tăng cường vận động cán bộ, nhân viên, nhân dân tích cực tham gia trồng cây, tăng cường mảng xanh, giảm thiểu chất thải từ thực phẩm, giữ gìn vệ sinh môi trường trên các tuyến kênh rạch… Và khẳng định đây là cuộc vận động lâu dài và liên tục nhằm tạo sự chuyển biến ý thức và hành động của người dân trong việc giữ gìn vệ sinh môi trường góp phần bảo vệ môi trường xanh, sạch, đẹp và phát triển bền vững.

 

Ngay sau lễ phát động các đại biểu và nhân dân chung cư 155 Nguyễn Chí Thanh phường 9 đã tham gia trồng cây xanh và don dẹp vệ sinh tại khu vực này.

 


Số lượt người xem: 3405    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm