SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
9
1
1
0
9
6
6
Tin tức sự kiện 01 Tháng Tư 2019 8:10:00 SA

Đảng bộ Doanh nghiệp Quận 5 tổ chức tổng kết công tác năm 2018

 

Chiều ngày 26/3/2019, Đảng bộ Doanh nghiệp Quận 5 đã tổ chức tổng kết công tác năm 2018. Đồng chí Phạm Nam Vĩnh An - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Quận ủy, Bí thư Đảng bộ Doanh nghiệp Quận 5 chủ trì hội nghị.

 

Quang cảnh hội nghị

Đảng bộ Doanh nghiệp Quận 5 hiện có 14 chi bộ với 121 đảng viên. Đảng ủy đã quán triệt từng cấp ủy quan tâm đến việc tạo điều kiện để mỗi đảng viên đều được phân công làm công tác vận động quần chúng vừa hoàn thành công việc chuyên môn của đơn vị đồng thời còn làm tốt công tác mà chi bộ phân công, qua đó phát huy tinh thần trách nhiệm, ý thức xây dựng tổ chức Đảng trong sạch vững mạnh, góp phần tích cực và hiệu quả cho công tác chung của đơn vị. Trong năm đảng bộ đã kết nạp 03 đảng viên (Chi bộ công ty TNHH Nhựa Phước Thành và Chi bộ công ty TNHH may thêu giày An Phước).

Đảng bộ đã xây dựng kế hoạch tiếp tục đẩy mạnh thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh theo chủ đề “Xây dựng phong cách, tác phong công tác của người đứng đầu, của cán bộ, đảng viên trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” trong cán bộ, đảng viên và người lao động. Đồng thời, ngay từ đầu năm 2018, cấp ủy các chi bộ cũng chủ động xây dựng kế hoạch và tổ chức triển khai nghiên cứu, quán triệt, học tập, làm theo những nội dung cơ bản của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với phòng, chống suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” phù hợp với đặc điểm tình hình hoạt động của đơn vị.

Đảng ủy Doanh nghiệp luôn giữ được sự đoàn kết nhất trí, thực hiện tốt nguyên tắc tập trung dân chủ trong tổ chức và sinh hoạt Đảng. Thực hiện tốt công tác chỉ đạo, lãnh đạo, công tác kiểm tra, giám sát của Đảng đối với các chi bộ. Triển khai thực hiện các chỉ thị, nghị quyết của cấp trên kịp thời, đúng tiến độ và thời gian quy định. Công tác xây dựng đảng về chính trị tư tưởng và tổ chức từng bước được củng cố, đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ chính trị trong việc xây dựng lực lượng chính trị trong các doanh nghiệp ngoài nhà nước. Các doanh nghiệp có chi bộ lãnh đạo tình trạng đình công không xảy ra. Tình hình tư tưởng của đảng viên cơ bản ổn định, từng đồng chí tích cực học tập chuyên môn, nâng cao vị trí của người đảng viên trong doanh nghiệp tư nhân bằng năng lực công tác, phong cách đổi mới, gắn bó với quần chúng là tấm gương tập hợp quần chúng, giáo dục giác ngộ quần chúng, tạo sự tin tưởng của chủ doanh nghiệp.

Dịp này, Đảng bộ cũng đã trao 19 biểu trưng kỷ niệm cho các đảng viên tròn 5, 10, 15, 20 năm tuổi Đảng.


Số lượt người xem: 1385    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm