SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
9
1
8
9
5
6
2
Tin tức sự kiện 26 Tháng Tám 2011 3:55:00 CH

Khu phố 7, phường 9 triển khai xây dựng “Khu phố không rác”

Ngày 16/7/2011, Ủy ban nhân dân Phường 9 tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch xây dựng “Khu phố không rác” ở khu phố 7 nhằm mục đích tuyên truyền sâu rộng trong các tầng lớp nhân dân ý thức tự giác trong việc góp phần xây dựng Thành phố văn minh – sạch đẹp – an toàn. 

Đến dự có bà Phạm Thị Thúy Nhàn – Đại diện Phòng tài nguyên môi trường Quận 5, các ông bà trong Thường trực Đảng ủy - Ủy ban nhân dân, các ban ngành đoàn thể Phường 9, trưởng ban vận động các khu phố, các cơ quan, đơn vị, trường học đóng trên địa bàn Phường. 

Hội nghị đã triển khai 7 tiêu chí xây dựng “Khu phố không rác” và các quy định xử phạt hành chính khi vi phạm. Quyết tâm xây dựng khu phố 7 trở thành “Khu phố không rác” xứng đáng là khu phố văn minh – sạch đẹp – an toàn góp phần xây dựng Quận 5 có nhiều khu phố không rác, làm cho cuộc sống của nhân dân ngày càng tốt hơn, tương xứng với sự phát triển và hội nhập của Thành phố.

Kết thúc buổi lễ, ban vận động khu phố tiến hành ra quân tổng vệ sinh, nhắc nhở các hộ kinh doanh buôn bán giữ gìn vệ sinh sạch đẹp trên các tuyến đường: Nguyễn Tri Phương – Hùng Vương – Ngô Gia Tự - Ngô Quyền – Nguyễn Chí Thanh thuộc khu phố 7.

 


Số lượt người xem: 2637    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm