SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
9
1
1
9
0
4
3
Tin tức sự kiện 19 Tháng Tám 2011 5:00:00 CH

Quận 5 tổng kết và trao giải các hội thi do Ủy ban Mặt trận tổ quốc phát động

Sáng ngày 14/8/2011, Quận 5 tổ chức Tổng kết và trao giải Hội thi tìm hiểu Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, “Luật bảo vệ chăm sóc trẻ em”, “Luật bảo vệ môi trường” và “Học bổng Nguyễn Hữu Thọ” trong các em được nhận học bổng Nguyễn Hữu Thọ các cấp.  

Qua hơn 1 tháng phát động, Hội thi đã nhận được sự tham gia nhiệt tình của 859 em (có 344 em là người Hoa, người Chăm) trong đó có 494 em nhận học bổng Nguyễn Hữu Thọ các cấp. Tất cả các bài thi đều trình bày rõ ràng, nội dung sâu sắc, có đầu tư, hình thức đẹp, trang trọng. Qua đó nêu bật được sự hiểu biết, nhận thức của các em về cuộc vận động, về các Bộ Luật và về học bổng Nguyễn Hữu Thọ do Ủy ban MTTQ các cấp trao tặng. Trong số 859 bài dự thi, Ban Tổ chức đã chấm sơ khảo chọn 224 bài vào vòng chung kết, đây là những bài viết có chất lượng, đạt yêu cầu cao. Ban Tổ chức đã trao giải cho 04 tập thể và 37 cá nhân có thành tích xuất sắc trong tham gia Hội thi (cấp 2: 11 em; cấp 3-CĐ-ĐH: 26 em).

Qua hội thi giúp các em nhận thức sâu sắc những nội dung cơ bản và giá trị to lớn của Tư tưởng và tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; ý thức chấp hành Luật bảo vệ chăm sóc và giáo dục trẻ em nhằm đề cao trách nhiệm của gia đình, của hệ thống Mặt trận đối với công tác chăm sóc và giáo dục trẻ em, giáo dục truyền thống và rèn luyện các cháu thành con ngoan - trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

 

Bà Huỳnh Thị Thảo - Phó Bí thư Quận ủy - Chủ tịch UBND Quận 5 tặng giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc


Số lượt người xem: 2642    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm