SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
9
1
9
1
0
3
5
Tin tức sự kiện 26 Tháng Tám 2011 4:10:00 CH

Quận 5 tiếp Đoàn Đại biểu công tác thanh niên thuộc Ban chấp hành Đảng bộ Kinh đô Phnom Pênh.

Ngày 19/8/2011, Quận 5 đã tiếp đón Đoàn Đại biểu công tác thanh niên thuộc Ban chấp hành Đảng bộ Kinh đô Phnom Pênhđến thăm và và làm việc tại Quận Đoàn 5. Tiếp đoàn Đại biểu có ông Phạm Hồng Sơn - Phó ban MT – ANQP – ĐBDC Thành Đoàn và ông Trương Canh Ba – Trưởng ban Dân vận Quận ủy 5.

Đến Việt Nam lần này, Đoàn đại biểu công tác thanh niên muốn trao đổi và học tập kinh nghiệm các mô hình và giải pháp về công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi Quận 5 là một trong những đơn vị xuất sắc của Thành Phố. Tại buổi làm việc ông Nguyễn Xuân Thành – Phó Bí Thư Quận đoàn 5 đã giới thiệu sơ nét đặc điểm tình hình kinh tế Quận 5, bộ máy cơ cấu hoạt động của tổ chức Đoàn TNCS HCM Quận 5 và các mô hình và giải pháp về thực hiện công tác giáo dục và công tác chăm lo cho Đoàn viên thanh thiếu nhi trên địa bàn Quận.

Đoàn Đại biểu công tác thanh niên thuộc Ban chấp hành Đảng bộ Kinh đô Phnom Pênhcũng ghi nhận những thành quả mà Quận đoàn 5 đạt được trong thời gian qua và các thành viên trong đoàn cũng đặt nhiều câu hỏi về công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi như: “Kinh phí hoạt động như thế nào? Quận đoàn có nguồn thu nào không ngoài ngân sách nhà nước?”, “Làm sao để công tác giáo dục được tổ chức Đoàn triển khai có hiệu quả đến từng đối tượng đặc thù” v.v…

Kết thúc buổi làm việc Đoàn Đại biểu đã hát tặng một ca khúc song ngữ Việt – Campuchia thể hiện mối quan hệ hữu nghị, tinh thần đoàn kết giữa hai dân tộc và tham quan Nhà thiếu nhi Quận 5. Các thành viên trong đoàn rất thích thú với thư viện vừa đọc sách vừa lướt web chơi game, phòng đăng ký các môn học năng khiếu được trang bị camera để tiện theo dõi việc học tập, vui chơi của các em. 


Số lượt người xem: 2753    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm