SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
9
1
2
8
6
8
6
Tin tức sự kiện 14 Tháng Chín 2012 12:15:00 CH

Hưởng ứng chiến dịch "Làm cho thế giới sạch hơn năm 2012"

 

Sở Tài nguyên và Môi trường Thành phố Hồ Chí Minh vừa có công văn gửi các quận huyện tổ chức các hoạt động hưởng ứng chiến dịch "Làm cho thế giới sạch hơn năm 2012". Cụ thể, 24 quận huyện đẩy mạnh tuyên truyền, vận động, giáo dục cán bộ và người dân nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường; tạo dư luận và áp lực xã hội lên án những hành vi gây ô nhiễm, vi phạm pháp luật về bảo vệ môi trường; duy trì và phát triển các phong trào: Ngày Thứ bảy tình nguyện, Ngày Chủ nhật xanh, Ngày không sử dụng túi nilon. Tổ chức ra quân làm vệ sinh môi trường, thu gom xử lý chất thải, rác thải, giải quyết những vấn đề bức xúc, tồn đọng trên địa bàn dân cư…

 

Chiến dịch "Làm cho thế giới sạch hơn năm 2012" có chủ đề "Nơi sinh sống của chúng ta… Hành tinh của chúng ta… Trách nhiệm của chúng ta" nhằm nhấn mạnh vai trò của mỗi cá nhân trong các hoạt động chung của cộng đồng sẽ tác động lên toàn cầu, từ đó nâng cao nhận thức cá nhân, cộng đồng về trách nhiệm đối với mội trường, góp phần vì môi trường toàn cầu.

 

Chiến dịch "Làm cho thế giới sạch hơn năm 2012" được phát động và hưởng ứng trên phạm vi toàn cầu từ ngày 14 đến 16/9/2012.


Số lượt người xem: 3392    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm