SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
9
2
9
5
1
8
4
Tin tức sự kiện 27 Tháng Chín 2013 11:25:00 SA

Quận 5 tổ chức phục vụ và luân chuyển sách đến trường học

 

Tiếp tục tăng cường hoạt động thư viện phục vụ thiếu nhi quận 5, từ tháng 10/2013 đến 5/2014, Phòng Giáo dục và Đào tạo, Trung tâm Văn hóa quận 5 phối hợp tổ chức phục vụ và luân chuyển sách thiếu nhi từ Thư viện quận 5 đến các trường tiểu học, trung học cơ sở trên địa bàn quận.

 

Theo đó, sẽ luân chuyển sách định kỳ với các trường trung học cơ sở với nội dung phù hợp với lứa tuổi, nhiều môn loại, Số lượng: 200 cuốn đến 300 cuốn/kỳ, thời gian luân chuyển: hàng tháng, hoặc quý. Tại trường tiểu học việc luân chuyển sách sẽ được thực hiện với tên gọi Góc đọc sách giờ ra chơi, thời gian tổ chức phục vụ tại trường vào giờ ra chơi thứ 3, 4, 5, 6 hàng tuần. Đồng thời, vận động các em đọc sách và tham gia “góp một sách để đọc nhiều cuốn sách” xây dựng tủ sách thiếu nhi tại trường; tặng thẻ Thư viện quận 5 có thời hạn sử dụng 1 năm đối với học sinh tặng từ 10 cuốn trở lên.

 

Đây là hoạt động nhằm thực hiện đổi mới phong cách phục vụ của Thư viện với phương châm “Đưa sách đến với bạn đọc”, xây dựng thói quen đọc sách trong các em thiếu nhi, góp phần cùng nhà trường trong hoạt động “Trường học thân thiện, học sinh tích cực”.


Số lượt người xem: 2489    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm