SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
9
3
2
0
6
7
1
Tin tức sự kiện 27 Tháng Chín 2013 11:30:00 SA

Trưng bày giới thiệu các phác thảo mẫu tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh

 

Ủy ban nhân dân Thành phố cho biết sẽ tổ chức trưng bày giới thiệu các phác thảo dự thi sáng tác mẫu tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh tại phòng Triển lãm Bảo tàng Hồ Chí Minh - chi nhánh TP.HCM từ ngày 20/9 đến 20/10.

 

Cụ thể, từ 20 đến 30/9, ban tổ chức sẽ trưng bày các mẫu phác thảo, kèm theo thuyết minh từng phác thảo, phương án thiết kế, hình phối cảnh, không gian kiến trúc công trình; bố trí các mẫu phác thảo theo từng nhóm theo thứ tự kết quả chấm chọn của Hội đồng nghệ thuật. Các mẫu trưng bày gồm 32 phác thảo, trong đó có 3 mẫu phác thảo vào vòng 2, 7 mẫu phác thảo vào vòng 1.

 

Từ 30/9 đến 20/10, trưng bày 3 mẫu phác thảo được nâng cấp lên bước 2 (cao 1,2m) có sa bàn toàn bộ công trình (mô hình tỉ lệ 1:100). Ngoài ra, ban tổ chức sẽ trưng bày các hình ảnh của Chủ tịch Hồ Chí Minh giai đoạn từ năm 1960 đến năm 1969; các hình ảnh công trình Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh đã được xây dựng trong cả nước và chiếu phim tư liệu về Bác.

 

Kế hoạch trưng bày trên được thực hiện theo kết luận của Thường trực Thành ủy để lấy ý kiến góp ý của các nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước, cán bộ cao cấp nghỉ hưu, các cán bộ lão thành cách mạng, Ban chấp hành Đảng bộ thành phố, Hội đồng nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố, các đoàn thể chính trị - xã hội thành phố, lực lượng võ trang, các nhà khoa học, văn nghệ sĩ, các cơ quan, địa phương, thanh thiếu niên và các tầng lớp nhân dân thành phố.


Số lượt người xem: 2456    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm