SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
9
1
1
4
3
6
0
Tin tức sự kiện 04 Tháng Mười 2013 12:35:00 CH

Lãnh đạo quận gặp gỡ cán bộ Hội Người cao tuổi

 

Nhân kỷ niệm 22 năm Ngày Quốc tế Người cao tuổi 1/10, sáng 30/9/2013, Quận ủy - Ủy ban nhân dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc quận 5 đã có buổi họp mặt thân mật với Ban đại diện Hội Người Cao tuổi quận 5 và Chủ tịch hội Người Cao tuổi 15 phường. Đến dự buổi họp mặt có bà Trần Thị Anh Vũ – Phó Bí thư Thường trực Quận ủy, bà Huỳnh Thị Thảo – Chủ tịch Ủy ban nhân dân quận, ông Trần Văn Nghĩa – Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc quận.

 

 

Tại buổi họp mặt, Ban đại diện Hội Người cao tuổi quận và Chủ tịch Hội Người cao tuổi một số phường đã báo cáo sơ nét về tình hình công tác Hội trong năm 2013. Năm qua, các phong trào thi đua của Hội Người cao tuổi được phát huy đạt hiệu quả cao, các câu lạc bộ hoạt động thường xuyên đã tạo được sân chơi bổ ích cho người cao tuổi. Công tác chăm sóc người cao tuổi về mặt tinh thần, vật chất và sức khỏe luôn được các cấp Ủy, chính quyền, các ngành đoàn thể và Hội Người cao tuổi các cấp quan tâm thực hiện tốt. Cụ thể như tổ chức thăm hỏi tặng quà, tổ chức lễ mừng thọ, tham quan nghĩ mát, vận động xây dựng quỹ chăm sóc người cao tuổi ...

Thay mặt lãnh đạo quận, bà Trần Thị Anh Vũ đã ghi nhận những đóng góp của các cô chú là cán bộ Hội, những người trực tiếp làm công tác chăm lo cho hội viên và người cao tuổi trên địa bàn quận.Đồng thời, chúc các cô chú sống vui, sống khỏe, luôn là tấm gương sáng cho các thế hệ con cháu noi theo.
Dịp ngày, ngày 01/10/2013, Ủy ban nhân dân quận 5 cũng đã phối hợp cùng Ban Dân tộc thành phố đã đến thăm và tặng quà cho 25 cụ cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần quà trị giá 400 ngàn đồng.

Số lượt người xem: 3230    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm