SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
9
1
6
3
3
1
2
Tin tức sự kiện 04 Tháng Mười 2013 12:40:00 CH

Hội nghị Chuyên đề Công tác xây dựng Đảng và giao lưu với Cấp ủy các Chi bộ

 

Nhằm kịp thời đánh giá sơ kết Hội thi Bí thư chi bộ giỏi quận 5 năm 2013 diễn ra ở cơ sở đạt nhiều kết quả tốt đẹp và tạo không khí phấn khởi chuẩn bị cho Hội thi cấp quận; Quận ủy quận 5 tổ chức họp mặt, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm công tác xây dựng Đảng kết hợp với nghỉ dưỡng cho trên 170 đồng chí cấp ủy các chi bộ thuộc Đảng bộ quận 5 vào ngày 27/9 và 28/9/2013 tại thành phố Vũng Tàu.

 

Các đồng chí bí thư, phó bí thư chi bộ giao lưu văn hóa văn nghệ.

 

Theo đánh giá của đồng chí Nguyễn Chí Toại – Ủy viên Ban thường vụ- Trưởng Ban Tuyên giáo Quận ủy, Phó Trưởng Ban tổ chức Hội thi cấp quận: Hội thi Bí thư chi bộ giỏi ở cơ sở được tổ chức đạt yêu cầu đề ra. Hầu hết cấp ủy các Đảng bộ, chi bộ cơ sở phát huy tốt tinh thần trách nhiệm, quan tâm việc tổ chức hội thi của đơn vị sinh động, phong phú về nội dung, không làm hình thức, chiếu lệ. Qua việc tập huấn các nội dung công tác xây dựng Đảng của Quận ủy, tổ chức thảo luận làm rõ các vấn đề tại các tổ và việc tổ chức hội thi ở cơ sở đã góp phần nâng cao nhận thức, trang bị những kiến thức cơ bản nhất của công tác xây dựng Đảng cho các đồng chí cấp ủy chi bộ, nhất là đã góp phần khắc phục những tồn tại thiếu sót của tổ chức cơ sở Đảng sau việc kiểm điểm theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 khóa XI về một số vấn đề cấp bách xây dựng Đảng hiện nay.

 

Hội thi được tổ chức ở 19 cơ sở Đảng, thu hút 312 bí thư, phó bí thư chi bộ tham gia và trong đó có 125 đồng chí đạt giải. Cấp ủy các cơ sở Đảng đã tuyển chọn được 65 đồng chí đạt thành tích cao để tiếp tục tham dự Hội thi cấp quận trong tháng 10 năm 2013.


Số lượt người xem: 2960    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm