SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
9
1
1
3
1
5
3
Tin tức sự kiện 16 Tháng Chín 2016 9:15:00 SA

Tập huấn nghiệp vụ hỗ trợ khách du lịch

 

Chiều 01/9/2016, Ban Thường vụ Quận Đoàn 5 phối hợp cùng Phòng kinh tế Quận 5 tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ hỗ trợ khách du lịch Quận 5 năm 2016 tại Hội trường Quận Đoàn 5.

Đến dự có ông Quách Trung Hiếu, Quận ủy viên, Bí thư Quận Đoàn 5 và đại diện Phòng kinh tế Quận 5 cùng 60 bạn đoàn viên, thanh niên, thành viên đội hình Thanh niên Xung kích hỗ trợ khách du lịch Quận 5, cán bộ Kinh tế thuộc 15 Phường tham gia.

Buổi tập huấn thêm sôi nổi, sinh động với phần trao đổi, chia sẻ kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ trong việc hướng dẫn, xử lý tình huống hỗ trợ khách du lịch của giảng viên ThS Phan Đông Nhựt, Cán bộ Phòng kế hoạch, nghiên cứu và phát triển Sở Du lịch TP. Hồ Chí Minh và giảng viên Cao Minh Hải, Trưởng Phòng hướng dẫn Lữ hành Công ty Sài Gòn Tourist. Các thành viên trong đội hình có dịp trao đổi những thắc mắc, những tình huống mà trong quá trình thực hiện các bạn còn gặp khó khăn.

Qua buổi tập huấn, các bạn đã nắm vững những kiến thức cơ bản, những nghiệp vụ cần thiết trong việc hướng dẫn, hỗ trợ khách du lịch khi đến Quận 5 tham quan, du lịch; đặc biệt trong việc phục vụ cho hoạt động của Phố chuyên doanh Lồng đèn Quận 5 năm 2016.


Số lượt người xem: 1240    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm