SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
9
1
1
7
3
1
6
Tin tức sự kiện 07 Tháng Mười 2016 2:25:00 CH

Ngày hội Văn hóa Phường 2

 

Ngày 2/10/2016, Ủy ban nhân dân Phường 2 đã tổ chức Ngày hội Văn hóa năm 2016. Đến dự có ông Trần Văn Nghĩa - Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 5 cùng lãnh đạo Đảng ủy – Hội đồng nhân dân - Ủy Ban nhân dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc phường, các ban ngành đoàn thể và đông đảo người dân trên địa bàn phường cùng tham gia.

 

Các ban ngành phường và khu phố đăng ký thực hiện các công trình xây dựng các tuyến đường, tuyến hẻm “Xanh – sạch – đẹp”

Ngày hội được mở đầu với các nội dung liên quan thiết thực đến đời sống của nhân dân trên địa bàn phường như đăng ký thực hiện các công trình xây dựng các tuyến đường, tuyến hẻm “Xanh – sạch – đẹp”, không quảng cáo rao vặt trái phép trên tuyến đường Nguyễn Trãi, công trình “Gia đình 5 không, 3 sạch”; tặng 6 thẻ bảo hiểm y tế và trao 5 phần vốn không lãi (trị giá 19 triệu) cho các hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn; Tuyên dương 25 em học sinh giỏi, trao 44 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học gỏi. Bên cạnh đó, Ủy ban nhân dân phường cũng tuyên dương 19 gương điển hình dân vận khéo năm 2016.

 Sôi nổi nhất của Ngày hội là phần tranh tài của 10 đội với các hội thi kiến thức, trò chơi vận động, văn nghệ. Ngày hội văn hóa Phường 2 năm 2016 thu hút được trên 700 lượt người tham dự, tạo điều kiện cho cán bộ, công chức, nhân viên của các ban ngành đoàn thể phường, người dân của 6 Khu phố, giáo viên, học sinh các trường học có điều kiện giao lưu, trao đổi nâng cao kiến thức, tinh thần đoàn kết góp phần xây dựng nếp sống văn minh – mỹ quan đô thị trên địa bàn phường.


Số lượt người xem: 1196    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm