SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
9
1
1
6
7
9
6
Tin tức sự kiện 14 Tháng Hai 2014 2:25:00 CH

Họp mặt cán bộ, công chức khối đảng, chính quyền, đoàn thể quận 5

 

Trong không khí phấn khởi mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Ngọ 2014, sáng ngày 6/2 (tức mồng 7 tháng Giêng âm lịch), Thường trực Quận ủy, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận đã có cuộc gặp mặt thân mật với hơn 400 cán bộ, công chức các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể của quận. Dự buổi họp mặt có ông Sử Ngọc Anh – Bí thư Quận ủy, bà Trần Thị Anh Vũ – Phó Bí Thư Thường trực, bà Huỳnh Thị Thảo – Chủ tịch Ủy ban nhân dân, ông Trần Văn Nghĩa Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc quận, lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể quận.

 

Tiết mục văn nghệ mừng xuân Giáp Ngọ 2014

 

Phát biểu chúc mừng năm mới,  ông Sử Ngọc Anh đã biểu dương sự nỗ lực của các ban ngành, đoàn thể đã tổ chức tốt các hoạt động phục vụ Tết Nguyên đán Giáp Ngọ năm 2104 diễn ra vui tươi, lành mạnh, an toàn và tiết kiệm. Công tác chăm lo, hỗ trợ cho gia đình chính sách, người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn để mọi người, mọi nhà trên địa bàn quận đều có Tết và vui xuân được thực hiện tốt. Thay mặt lãnh đạo quận, ông Sử Ngọc Anh đã gởi lời chúc mừng năm mới với nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành công mới đối với tập thể cán bộ, công chức các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể của quận. Đồng thời khẳng định vai trò quan trọng của tập thể cán bộ, công chức của quận trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội suốt nhiều năm qua. Qua đó, ông đề nghị các cán bộ công chức của quận tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ được giao trong năm mới 2014.

 

Ngay sau cuộc gặp mặt, các cơ quan, đơn vị, ban, ngành, đoàn thể của quận đã tiến hành họp triển khai kế hoạch công tác và bắt tay vào thực hiện nhiệm vụ ngay trong ngày làm việc đầu tiên của năm mới âm lịch.


Số lượt người xem: 2781    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm