SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
9
1
1
8
9
3
4
Tin tức sự kiện 23 Tháng Mười Hai 2016 2:30:00 CH

Tổ chức lớp 6 bài lý luận chính trị dành cho đoàn viên

 

Nhằm trang bị cho cán bộ Đoàn, đoàn viên nắm được những vấn đề lý luận cơ bản về chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, chủ trương, đường lối cách mạng của Đảng Cộng sản Việt Nam, về hệ thống chính trị nước ta và tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.Nâng cao nhận thức, bản lĩnh chính trị cho cán bộ Đoàn, đoàn viên. Qua đó, củng cố niềm tin vào sự lãnh đạo của Đảng và công cuộc đổi mới của đất nước, từ đó tham gia xây dựng hệ thống chính trị và xây dựng tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh vững mạnh; đề ra các giải pháp, các chương trình hành động nhằm thể hiện vai trò, trách nhiệm của đoàn viên tham gia phát triển và bảo vệ đất nước.

 

Các đoàn viên thanh niên trao đổi nội dung học tập

Ngày 18/12/2016, Quận Đoàn 5 phối hợp Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị Quận 5 tổ chức lớp 6 bài lý luận chính trị dành cho đoàn viên tại Hội trường 118 Ngô Quyền.

Đến dự và hướng dẫn các nội dung bài học, thảo luận có Thạc sĩ Nguyễn Thị Minh Ngân, Phó Giám Đốc Trung tâm hỗ trợ Đào tạo và Công tác Sinh viên Thành phố Hồ Chí Minh. Lớp học đã thu hút 192 đoàn viên tham gia, ngoài việc học tập lý thuyết trên lớp, áp dụng kiến thức đã học, các học viên sẽ được chia nhóm và tổ chức hoạt động tình nguyện thực tế trong thời gian 07 ngày; đây cũng là điều kiện cùng với bài thu hoạch phần lý thuyết để Ban tổ chức lớp học cấp giấy chứng nhận cho học viên.


Số lượt người xem: 1371    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm