SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
9
1
1
6
6
6
7
Tin tức sự kiện 23 Tháng Mười Hai 2016 2:35:00 CH

Giao ban chuyên đề công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi

 

Ngày 16/12/2016, Ban Thường vụ Quận Đoàn 5 tổ chức Hội nghị giao ban chuyên đề công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi khu vực chi đoàn giáo viên mầm non, tiểu học, trung học cơ sở Quận 5 năm học 2016 - 2017 tại Hội trường A Quận ủy Quận 5.

 

Quang cảnh hội nghị

Hội nghị giao ban chuyên đề được diễn ra với nhiều ý kiến trao đổi, đóng góp trong các nội dung hoạt động của Đoàn từ công tác giáo dục đến phong trào và những nội dung trọng tâm trong công tác tổ chức xây dựng Đoàn đều được trao đổi, chia sẻ những khó khăn, vướng mắc; từ đó có những giải pháp tổ chức thực hiện. Bên cạnh đó, các chi đoàn cũng trao đổi về những mô hình, giải pháp, cách làm hiệu quả tại đơn vị. Đây cũng là dịp để Ban Thường vụ Quận Đoàn nắm bắt những tâm tư, nguyện vọng của đội ngũ chi đoàn giáo viên từ đó định hướng và đề ra những giải pháp, hoạt động phù hợp với nhu cầu của đối tượng đoàn viên giáo viên trên địa bàn Quận.

Hội nghị đã thu hút 40 bí thư, phó bí thư chi đoàn giáo viên các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở cùng 15 đồng chí Thường trực Đoàn 15 Phường cùng tham dự.


Số lượt người xem: 1374    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm