SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
9
0
5
5
8
1
2
Tin tức sự kiện 25 Tháng Mười Một 2016 9:10:00 SA

Tổ Đại biểu Hội đồng nhân dân thành phố khóa IX (đơn vị 5) tiếp xúc cử tri Quận 5

 

Sáng ngày 23/11/2016, Tổ Đại biểu Hội đồng nhân dân thành phố khóa IX (đơn vị 5) gồm bà Trương Thị Ánh – Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân thành phố, bà Huỳnh Ngọc Nữ Phương Hồng - Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân Quận 5 đã có buổi tiếp xúc với hơn 150 cử tri Quận 5.

 

Cử tri phát biểu tại buổi tiếp xúc

Thay mặt tổ đại biểu, bà Huỳnh Ngọc Nữ Phương Hồng đã báo cáo dự kiến chương trình kỳ họp lần thứ 3 của Hội đồng nhân dân Thành phố (khóa IX) sẽ diễn ra từ ngày 6 – 9/12/2016.

Phát biểu tại buổi tiếp xúc, cử tri quận 5 đã có nhiều ý kiến với tổ đại biểu, tập trung vào các vấn đề chủ yếu như: xử lý xe không chính chủ, giải pháp xử lý ùn tắc giao thông, vệ sinh môi trường, chương trình và giải pháp chống ngập nước, tội phạm gia tăng, vệ sinh an toàn thực phẩm… Bên cạnh đó, cử tri cũng bày tỏ sự đồng tình với các dự án giải tỏa nhà ở ven kênh rạch, đường sắt trên cao và mong muốn thúc đẩy nhanh các dự án, quy hoạch treo. Đồng thời, cử tri cũng đã hiến kế để giảm thiểu tình trạng ngập nước, di dời chợ lòng lề đường, quản lý vệ sinh an toàn thực phẩm…

Đáng giá cao các ý kiến tâm huyết của cử tri, bà Huỳnh Ngọc Nữ Phương Hồng đã tiếp thu ý kiến của cử tri và sẽ chuyển đến các cơ quan chức năng để trả lời cho cử tri trong lần tiếp xúc sau. Sau cuộc tiếp xúc cử tri, Tổ Đại biểu đã có buổi tiếp xúc và lắng nghe ý kiến của cử tri Trung tâm Thương mại – Dịch vụ An Đông.


Số lượt người xem: 1159    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm